Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547การสร้างหนังสือภาพสำหรับฝึกทักษะการอ่านออกเสียงของนักเรียนระดับก่อนประถมศึกษา = Construction of a picture book to practice reading aloud of preschool students / จุไร พรหมวาทย์จุไร พรหมวาทย์
2546บทบาทของผู้ปกครองในการส่งเสริมการอ่านกับความสนใจในการอ่านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Parents' roles in encouraging reading and reading interest of Mathayom Suksa 5 students, Chiang Mai University demonstration school / จิราพร คำด้วงจิราพร คำด้วง
2546ผลการใช้กลวิธีอภิปัญญาที่มีต่อการอ่านเพื่อวิเคราะห์แนวคิดและค่านิยม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 = Effects of using metacognitive strategies on reading for themes and values analysis of Mathayom Suksa 6 Students / นุชนาฏ กฤตธรรมนุชนาฏ กฤตธรรม
2550การประเมินโครงการร่วมด้วยช่วยกันสำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย = Evaluation of Ruam Duy Chuy Kan project for Prathom Suksa 1 Students, Montfort College / กัณฐริกา โอวาทสารกัณฐริกา โอวาทสาร
2547การใช้วิธีสอบแบบเอสคิวโฟร์อาร์ในการสอนอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of SQ4R Method in teaching reading for main ideas for Prathom Suksa 5 students / รัตนภัณฑ์ เลิศคำฟูรัตนภัณฑ์ เลิศคำฟู
2553การพัฒนาทักษะการอ่านการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชาวไทยภูเขา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้สื่อประสม = Development of Thai language reading and writing skills of prathom suksa 5 hilltribe students through multimedia / สุภาภรณ์ สิงห์คำสุภาภรณ์ สิงห์คำ
2529การสร้างสื่อประสมเพื่อสอนเสริมการอ่านทำนองเสนาะของ โคลงสี่สุภาพ วิชาภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น / ขัตติยะ ไวยกุลขัตติยะ ไวยกุล
2547ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจอนงค์นาฎ เวชกิจ
2547การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี = Development of reading for main ideas of Prathom Suksa 2 Students Through CIRC Approach / นพมณี ขัติแก้วนพมณี ขัติแก้ว
2547การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุลมยุรา อมรวิไลกุล