Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
EDU: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 29 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การใช้เกมเพื่อฝึกการเขียนสะกดคำยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Use of games for written spelling practice on difficult words for Prathom Suksa 3 Students / ลำจวน กิติ
ลำจวน กิติ
2547
ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจ
อนงค์นาฎ เวชกิจ
2547
การสร้างแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำยากวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of Difficult Thai Word Spelling Exercises for Prathom Suksa 4 Students, Ban Piang Luang School, Wiang Haeng District, Chiang Mai Province / ภาสิน ขันแก้ว
ภาสินี ขันแก้ว
2546
การใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนเรื่องเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / อนงค์ ดอนโคกสูง
อนงค์ ดอนโคกสูง
2548
ความต้องการพัฒนาการเรียนการสอนของครูผู้สอนภาษาไทย ช่วงชั้นที่ 1 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 = Needs for instructional improvement of grade level 1 Thai Language Teachers in Chiang Mai Educational Service Area 4 / ฉันทนา ภู่อาภรณ์
ฉันทนา ภู่อาภรณ์
2547
การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี = Development of reading for main ideas of Prathom Suksa 2 Students Through CIRC Approach / นพมณี ขัติแก้ว
นพมณี ขัติแก้ว
2549
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยการทำโครงงาน การเรียนรู้คำ จากธรรมชาติรอบตัว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Effects of instruetional activity provision through project based vocabulary learning from environment for Prathom Suksa 1 students / ปวรรัตน์ ศิริชาญ
ปวรรัตน์ ศิริชาญ
2547
การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุล
มยุรา อมรวิไลกุล
2548
การพัฒนาการเขียนสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การเขียนคำคม = Development of spelling Thai words of prathom suksa 2 students through mottos writing / เจตฎาภรณ์ อยู่สุขี
เจตฎาภรณ์ อยู่สุขี
2546
ผลการใช้กิจกรรมตามทฤษฎีพหุปัญญา ที่มีต่อการพัฒนาทักษะภาษาไทยของนักเรียน = Effects of using multiple intelligence theory activities on development 0f students'Thai language skill / อรัญญา มาน้อย
อรัญญา มาน้อย
Discover
Author
1
กฤษฎากร วิชัยสืบ
1
จรัสโฉม ชมภูมิ่ง
1
จันทกานต์ สิทธิราช
1
จุไร พรหมวาทย์
1
ฉันทนา ภู่อาภรณ์
1
ณัฐณี ศรีคำ
1
ธนพร หมูคำ
1
ธนิกานต์ ทาอ้าย
1
นพมณี ขัติแก้ว
1
นิภา แก้วประทีป
.
next >
Subject
11
นักเรียนประถมศึกษา -- เชียงใหม่
6
ภาษาไทย -- การอ่าน
4
นักเรียนประถมศึกษา -- ลำพูน
4
ภาษาไทย -- ตัวสะกด
3
ครูภาษาไทย -- เชียงใหม่
3
ภาษาไทย -- การเขียน
3
ภาษาไทย -- คำ
2
กะเหรี่ยง
2
ชาวเขา
2
นักเรียนประถมศึกษา -- ลำปาง
.
next >
Date issued
7
2549
3
2548
11
2547
5
2546
1
2541
2
2540