Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
การรับนวัตกรรมของลูกค้าในสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้หญิงที่อาศัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer innovativeness in fashion clothing among females in Mueang Chiang Mai District / ธณวัช สุภาสี
ธณวัช สุภาสี
2555
พฤติกรรมของคนวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้าบนเฟสบุ๊ค = Behavior of working-aged people in Chiang Mai Province towards purchasing products on Facebook / วีกิจจ์ ศุภโกวิท
วีกิจจ์ ศุภโกวิท
2556
พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเล่นเกมออนไลน์ = Behavior of Chiang Mai University students towards playing online games / อาภากร คันธรส
อาภากร คันธรส
2555
พฤติกรรมผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อที่นอน = Behavior of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing mattress / หทัยภรณ์ พงษ์อินต๊ะ
หทัยภรณ์ พงษ์อินต๊ะ
2555
พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อชุดราตรี = Behavior of working women in Mueang Chiang Mai District Towards purchasing dress / ณฐา อาสนจินดา
ณฐา อาสนจินดา
2552
ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้พลังงานทดแทนน้ำมันเชื้อเพลง = Car user attitude towards alternative energy in Chiang Mai Province / อนุพงศ์ ติรศุภนนท์
อนุพงศ์ ติรศุภนนท์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเสริมความงามเล็บในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection customer decision towards selecting nail beauty salon services in Mueang Chiang Mai District / อัจฉริยะ วัฒนาพร
อัจฉริยะ วัฒนาพร
Discover
Author
1
ณฐา อาสนจินดา
1
ธณวัช สุภาสี
1
วีกิจจ์ ศุภโกวิท
1
หทัยภรณ์ พงษ์อินต๊ะ
1
อนุพงศ์ ติรศุภนนท์
1
อัจฉริยะ วัฒนาพร
1
อาภากร คันธรส
Subject
1
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
1
รถยนต์ -- การใช้ก๊าซเป็นเชื้อเพลิง
1
สำนักงานสรรพากรภาค 8
1
เกมอินเตอร์เน็ต
1
เครื่องนอน -- การจัดซื้อ
1
เชื้อเพลิง -- การจัดซื้อ
1
เสื้อผ้าสตรี -- การจัดซื้อ
1
เสื้อผ้าสำเร็จรูป -- การจัดซื้อ
.
next >
Date issued
1
2556
3
2555
1
2553
2
2552