Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล เดค = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiangmai International Dec limited partnership / สังวร ลานยศ
สังวร ลานยศ
2556
ความพึงพอใจของสมาชิกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของตราไปรษณียากรเพื่อการสะสม = Satisfaction of members in Mueang Chiang Mai District towards marketing mix of philatelic stamps / วัลย์ลียา การย์จริยา
วัลย์ลียา การย์จริยา
2556
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการร้านนวดแผนไทย ในเขตถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix affecting Thai tourist decision towards selection of Thai massage parlors on Nimmanhaemin Road, Mueang Chiangmai District / ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาด บริการของอู่ปานเซอร์วิส = Customer satisfaction towards services marketing mix of pan service garage / ระวีวรรณ พยัคฆชาติ
ระวีวรรณ พยัคฆชาติ
2555
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Service recipient satisfaction towards services marketing mix of dental clinic department, Chiangmai Ram Hospital / วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์
วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เตาเผาศพไร้มลพิษของวัดในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Factors affecting on decision to use pollution-free crematorium in Ratchaburi Province's Temples / ธวัช สีเหลือง
ธวัช สีเหลือง
2555
ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนกวดวิชาหัวกะทิ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Student satisfaction toward service marketing mix factors of Huakati Tutorial School, Mueang Chiang Mai District / จามิกร พงษ์ไพบูลย์
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
2555
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาด บริการของแผนกผู้ป่วยนอกทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of general outpatient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / มรกต ธิยะสืบ
มรกต ธิยะสืบ
2552
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Siam Commercial Bank Public Company Limited in Bangkok / ประสงค์ วงศ์กิจศักดา
ประสงค์ วงศ์กิจศักดา
Discover
Author
1
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
1
ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
1
ธวัช สีเหลือง
1
ประสงค์ วงศ์กิจศักดา
1
มรกต ธิยะสืบ
1
ระวีวรรณ พยัคฆชาติ
1
วัลย์ลียา การย์จริยา
1
วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์
1
สังวร ลานยศ
Subject
1
อู่ซ่อมรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช...
1
เตาเผาศพ -- การจัดซื้อ
1
โรงพยาบาลลานนา
1
โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม
1
โรงเรียนกวดวิชา -- ความพอใจของผู้...
1
โรงเรียนกวดวิชา -- เชียงใหม่
1
ไปรษณียากร
.
< previous
Date issued
3
2556
4
2555
2
2552