Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านก๋วยเตี๋ยวปลารสหนึ่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer Satisfaction towards services marketing mix of Rot Nueng Fish noodle restaurant in Mueang Chaing Mai District / วิมล วิมลรัชต์มโนรม
วิมล วิมลรัชต์มโนรม
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดฟาร์มไก่ไข่เกรียงศักดิ์ = Customer Satisfaction towards marketing mix of Kriengsak chicken layer farm / จิราวร คำวงศ์ษา
จิราวร คำวงศ์ษา
2556
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเช่าอพาร์ตเมนต์แบบรายเดือนในตำบลสุเทพ = Services marketing mix affecting staff and students of Chaing Mai University towards renting monthly apartments in Tambon Suthep / ปรัชญ์ มาละแซม
ปรัชญ์ มาละแซม
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล เดค = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiangmai International Dec limited partnership / สังวร ลานยศ
สังวร ลานยศ
2556
ความพึงพอใจของสมาชิกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของตราไปรษณียากรเพื่อการสะสม = Satisfaction of members in Mueang Chiang Mai District towards marketing mix of philatelic stamps / วัลย์ลียา การย์จริยา
วัลย์ลียา การย์จริยา
2556
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการร้านนวดแผนไทย ในเขตถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix affecting Thai tourist decision towards selection of Thai massage parlors on Nimmanhaemin Road, Mueang Chiangmai District / ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
2556
การศึกษาวิธีปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 38 (ปรับปรุง 2552) เรื่อง สินทรัพย์ไม่มีตัวตนของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study of accounting practices accordance to TAS No. 38 (Bound volume 2009) intangible assets of companies listed in energy and utilities business sector, The Stock Exchange of Thailand / กานดาพร ค้าข้าว
กานดาพร ค้าข้าว
2556
พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเล่นเกมออนไลน์ = Behavior of Chiang Mai University students towards playing online games / อาภากร คันธรส
อาภากร คันธรส
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาตลาดประตูเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards housing loan services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Chaing Mai market branch / พินนะรัฎ สุริยะโชติ
พินนะรัฎ สุริยะโชติ
Discover
Author
1
กานดาพร ค้าข้าว
1
จิราวร คำวงศ์ษา
1
ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
1
ปรัชญ์ มาละแซม
1
พินนะรัฎ สุริยะโชติ
1
วัลย์ลียา การย์จริยา
1
วิมล วิมลรัชต์มโนรม
1
สังวร ลานยศ
1
อาภากร คันธรส
Subject
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
2
การตลาด
1
การนวด -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
1
การบัญชี
1
การบัญชี -- มาตรฐาน
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
1
ตราไปรษณียากร -- นักสะสมและการสะสม
1
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
1
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
.
next >