Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 50 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อแบรนด์องค์กรของ พนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตรจังหวัดลาพูน = Factor affecting corporate brand engagement of bank for agriculture and agriculture cooperatives employees in Lamphum Province / พิพัฒพงศ์ ดำรงค์ภิญโญ
พิพัฒพงศ์ ดำรงค์ภิญโญ
2555
ความสุขในการทางานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ธนาคารกรุงไทย จากัด(มหาชน) สานักงานเขตเชียงใหม่ 1 = Happiness at work of operational level employees at Krung Thai Bank public company Limited, Chiangmai 1 regional office / ฐิติมารินทร์ บุญญะโรจน์
ฐิติมารินทร์ บุญญะโรจน์
2555
พฤติกรรมของคนวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้าบนเฟสบุ๊ค = Behavior of working-aged people in Chiang Mai Province towards purchasing products on Facebook / วีกิจจ์ ศุภโกวิท
วีกิจจ์ ศุภโกวิท
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์ในการสั่งใช้ยาลดกรดในกระเพาะอาหารในโรงพยาบาล ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting physicians towards prescribing proton pump inhibitor in hospitals in Mueang Chiang Mai District / ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
2555
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอาเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อน้าดื่มบรรจุขวด = Marketing communication affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing bottled drinking water / ชัยณรงค์ ทองต้น
ชัยณรงค์ ทองต้น
2555
คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท สหภัณฑ์เคหะกิจ จำกัด = Quality of work Life of employees at Sahaphankaehakit Company Limited / ชนัญชิตา กาญจนรักษ์
ชนัญชิตา กาญจนรักษ์
2555
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of business students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ณัฏฐา จาตุประยูร
ณัฏฐา จาตุประยูร
2555
การวิเคราะห์การดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม หมวดการบริการธุรกิจที่พักแรมสาหรับนักท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่ = The Operational analysis of small and medium enterprises in tourist accommodations sector in Chiang Mai Province / กาญจนา จงยศยิ่ง
กาญจนา จงยศยิ่ง
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสาคัญต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเลือกใช้ธุรกิจโฆษณา ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Important service marketing mix factors affecting entrepreneurs of small and medium sized enterprises towards selecting advertising agencies in Mueang Chiang Mai District / จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์
จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบัานจัดสรรภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards marketing mix of Phufa Garden Home Housing Projects in Chiang Mai Province / ฐิติชญา ชุมภู
ฐิติชญา ชุมภู
Discover
Author
1
กมลวรรณ จักรศรี
1
กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
1
กฤษดา คำแสน
1
กาญจนา จงยศยิ่ง
1
กาญจนา ธิปัน
1
กิตติวรา อริยะ
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
ขวัญชนก บำรุงพืช
1
จักราวุธ ประทุม
1
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
.
next >
Subject
4
การจัดการตลาด
4
การตลาด
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
การบริหารงานบุคคล
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ความพอใจในการทำงาน
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ภาพลักษณ์องค์การ
2
การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
.
next >