Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 114 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / กุสุมา อภิวรรธกกุลกุสุมา อภิวรรธกกุล
2546ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาการบัญชีในจังหวัดลำปาง / ภักดี ศรีอรุณภักดี ศรีอรุณ
2546ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนนานาชาติของผู้ปกครองนักเรียน ในจังหวัดเชียงใหม่ / จิรากรณ์ ในฝันจิรากรณ์ ในฝัน
2546ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหมู่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ เดชะกันวสันต์ เดชะกัน
2546ความเป็นไปได้ของการลงทุนธุรกิจฟาร์มนกกระจอกเทศ ในจังหวัดเชียงใหม่ / วิทวัต ตันสุหัชวิทวัต ตันสุหัช
2546ความคิดเห็นของพนักงานธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เขต 21 ต่อโครงการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า / สมบูรณ์ ทองรัตน์สมบูรณ์ ทองรัตน์
2546ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ / อวยพร อึ้งจิตรไพศาลอวยพร อึ้งจิตรไพศาล
2546การวิเคราะห์แนวโน้มของธุรกิจโดยใช้การวิเคราะห์ทางการเงินของ ธุรกิจส่งออก เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา : กรณีศึกษา บริษัทไทยอินเตอร์เทรด จำกัด / ญาดา หุ่นตระกูลญาดา หุ่นตระกูล
2546ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการตัดสินใจเลือกร้านหนังสือ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / สุรังสี เกตุวิชิตสุรังสี เกตุวิชิต
2546การดำเนินงานและปัญหาของร้านค้าปลีกขนาดเล็กในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ไววิทย์ นรพัลลภไววิทย์ นรพัลลภ