Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 88 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการเสริมความงามเล็บในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection customer decision towards selecting nail beauty salon services in Mueang Chiang Mai District / อัจฉริยะ วัฒนาพรอัจฉริยะ วัฒนาพร
2550การวัดความจงรักภักดีต่อตรายี่ห้อของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษา ตรายี่ห้อเดอะ พิซซ่า คอมปะนี และ พิซซ่า ฮัท = A Measurement of brand loyalty of consumers in Chiang Mai Province : A case study of The Pizza Company and Pizza Hut Brands / มนต์ทิพย์ ทำนองมนต์ทิพย์ ทำนอง
2550รูปแบบการดำเนินชีวิตของวัยย่างเข้าสู่วัยรุ่นในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Tweens Lifestyle in Mueang District Chiang Mai Province / ชโลธร สีสดชโลธร สีสด
2555ความสัมพันธ์ระหว่างราคาทองคาล่วงหน้าในตลาดอนุพันธ์ไทยและราคาทองคาตามประกาศของสมาคมค้าทองคาโดยวิธีโคอินทิเกรชัน = Relationship between gold futures prices in Thailand futures exchange and gold prices announced by gold traders association, by applying cointegration method / สถิตย์พงษ์ ดวงเพชรสถิตย์พงษ์ ดวงเพชร
2555ความพึงพอใจของผู้เช่าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของอินเตอร์อพาร์ทเมนท์ อาเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม = Tenant satisfaction towards services marketing mix of inter apartment, Sam Phran District, Nakhon Pathom Province / เจิง ชาวหลงเจิง ชาวหลง
2555ผลกระทบของบรรยากาศการแบ่งปันความรู้และความพึงพอใจในการสื่อสารต่อผลสัมฤทธิ์ในการทำงานของพนักงานบริษัท ผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง จำกัด กิจการซีแพคภาคเหนือ = Impacts of knowledge sharing climate and communication satisfaction towards work outcome of employees at the concrete products and aggregate company limited, CPAC Northern Business / ปริญญ์ นันทกสิกรปริญญ์ นันทกสิกร
2555ความรู้ความเข้าใจของบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาภาคพายัพเชียงใหม่ เกี่ยวกับระเบียบการเบิกจ่าย = Knowledge and understanding of staff towards disbursement regulation of Rajamanagala University of Technology Lanna, Chiang Mai Campus / พรพิมล พูลคำพรพิมล พูลคำ
2554การเปรียบเทียบความแม่นยําในการประเมินมูลค่าออปชันโดยใช้แบบจําลองพาธอินทิกรัลกับแบบจําลองแบล็คโชลส์ = Comparison of options valuation between path integral model and black-scholes model / วรพจน์ คุณาประสิทธิ์วรพจน์ คุณาประสิทธิ์
2552ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด = Employees engagement of Chaipattana Transportation Chiang Mai Company Limited / วาสนา พิชัยวาสนา พิชัย
2552ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Siam Commercial Bank Public Company Limited in Bangkok / ประสงค์ วงศ์กิจศักดาประสงค์ วงศ์กิจศักดา