Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 88 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาด บริการของแผนกผู้ป่วยนอกทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of general outpatient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / มรกต ธิยะสืบ
มรกต ธิยะสืบ
2555
การปรับปรุงอัตราผลผลิตของกระบวนการเลเซอร์แผ่นซิลิกอนชิพ = Productivity improvement in LASER wafer silicon chip process / กาญจนา ธิปัน
กาญจนา ธิปัน
2552
การประเมินการเพิ่มผลิตภาพของโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง = Evolution of productivity enhancement of Thailand tobacco monopoly, Ministry of finance / กาญจนา ใจคำ
กาญจนา ใจคำ
2555
ความคิดเห็นของผู้ทำบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อหลักสูตรของเอซีซีเอในประเทศไทย = Opinions of accountants in Chiang Mai Province towards ACCA Programs in Thailand / กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
2552
ปัญหาจากการตรวจคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาที่ยื่นแบบผ่านทางอินเทอร์เน็ตในท้องที่สำนักงานสรรพกรภาค 8 = Problems from personal income tax refund audit sumitted through internet in Regional revenue office area 8 / สิราวรรณ ใจภิพักดิ์
สิราวรรณ ใจภิพักดิ์
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อสตรีในการซื้อเครื่องสาอางแต่งหน้าในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting women towards buying facial make-up cosmetics in Mueang Chiang Mai District / กมลวรรณ จักรศรี
กมลวรรณ จักรศรี
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานบริษัท เอิร์ธ ฟู๊ดส์ แมนูแฟคทอรี่ จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting engagement of employees at Earth Food Manufacturing Company Limited, Samut Sakhon Province / รัชจิฎา เสี่ยงบุญ
รัชจิฎา เสี่ยงบุญ
2555
ความสำคัญของกระดานสนทนาออนไลน์ด้านความงามต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค = Importance of online beauty forum towards consumer cosmetic buying decision process / ดวงหทัย กอหลวง
ดวงหทัย กอหลวง
2552
ผลของการประยุกต์ร่างมาตรฐานการบัญชีอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่มีต่อธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Effects of applying exposure draft of accounting standards of investment immovable peoperties in immovable property developing business listed in the Stock Market of Thailand / จันทร์จิรา รัตนวิทยากรณ์
จันทร์จิรา รัตนวิทยากรณ์
2553
กระบวนการประชาสัมพันธ์เว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรนิกส์ แบบ SEO สำหรับเว็บไซต์บิวตี้เมโลดี = E-commerce website promotion process using Search Engine Optimization (SEO) for www.beauty-melody.com / ประสิทธิ์ อุทาเลิศ
ประสิทธิ์ อุทาเลิศ
Discover
Author
1
กมลวรรณ จักรศรี
1
กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
1
กฤษดา คำแสน
1
กาญจนา จงยศยิ่ง
1
กาญจนา จิตคำมา
1
กาญจนา ธิปัน
1
กาญจนา ใจคำ
1
กานดาพร ค้าข้าว
1
กานต์ธีรา เดี่ยวตระกูล
1
กิตติวรา อริยะ
.
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การตลาด
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
การบริหารงานบุคคล
4
ความพอใจในการทำงาน
4
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
4
ภาพลักษณ์องค์การ
3
การบัญชี -- มาตรฐาน
.
next >
Date issued
9
2556
50
2555
5
2554
5
2553
15
2552
1
2551
3
2550