Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 88 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การศึกษาการปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 19 เรื่องผลประโยชน์ของพนักงาน ของธนาคารพาณิชย์ไทย จดทะเบียนกลุ่มธนาคารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study of accounting practices in accordance with TAS No. 19, employee benefits, of Thai Commercial banks listed in banking sector, the stock exchange of Thailand / ฉวีวรรณ จาดฤทธิ์ฉวีวรรณ จาดฤทธิ์
2554ทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อบรรจุภัณฑ์บรรจุโยเกิร์ต = Attitudes of consumers in Bangkok district towards yogurt packages / ธนากร ชาตินราสินธนากร ชาตินราสิน
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของงานซ่อมบำรุงระบบสื่อสารของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคใต้) = Customer satisfaction towards service quality of communication equipment and system maintenance division, The Provincial Electricity Authority of Region 1 (South) / ผดุงศักดิ์ สายสระสรงผดุงศักดิ์ สายสระสรง
2554พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อผลิตภัณฑ์บรรเทา อาการเมาค้าง = Behavior of consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying hangover recovery products / ณัฐตุล เรืองรังษีรัตน์ณัฐตุล เรืองรังษีรัตน์
2555กระบวนการตัดสินใจซื้อสมาร์ตโฟนของผุ้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Smartphone purchasing decision process of consumer in Mueang Chiang Mai District / นันทิชา สมฤทธิ์นันทิชา สมฤทธิ์
2555พฤติกรรมของผู้แทนยาในการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน = Behavior of medical sales representatives towards buying smartphone / ธวัช ปัญโญแก้วธวัช ปัญโญแก้ว
2555ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาด บริการของอู่ปานเซอร์วิส = Customer satisfaction towards services marketing mix of pan service garage / ระวีวรรณ พยัคฆชาติระวีวรรณ พยัคฆชาติ
2552พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Behavior in buying personal care products of employees at Northern Estate, Changwat Lamphun / สมภพ สุขยิ่งสมภพ สุขยิ่ง
2555ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกทันตกรรม โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Service recipient satisfaction towards services marketing mix of dental clinic department, Chiangmai Ram Hospital / วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์วิสุทธิ์สิตา ตัณสถิตย์
2555ปัญหาการพัฒนาคุณภาพสำนักงานบัญชีในจังหวัด เชียงใหม่ = Problems of improving quality of accounting firms in Chiang Mai Province / ภูริชญา ตาวิญโนภูริชญา ตาวิญโน