Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-30 of 88 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสาคัญต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเลือกใช้ธุรกิจโฆษณา ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Important service marketing mix factors affecting entrepreneurs of small and medium sized enterprises towards selecting advertising agencies in Mueang Chiang Mai District / จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์
จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์
2556
พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเล่นเกมออนไลน์ = Behavior of Chiang Mai University students towards playing online games / อาภากร คันธรส
อาภากร คันธรส
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาตลาดประตูเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards housing loan services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Chaing Mai market branch / พินนะรัฎ สุริยะโชติ
พินนะรัฎ สุริยะโชติ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบัานจัดสรรภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards marketing mix of Phufa Garden Home Housing Projects in Chiang Mai Province / ฐิติชญา ชุมภู
ฐิติชญา ชุมภู
2555
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเที่ยววัดใน จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards temple tours in Chiang Mai Province / ธัญวรรณ ใจวัง
ธัญวรรณ ใจวัง
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการด้านเงินฝากของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาอ้อมน้อย = Customer satisfaction towards deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Om Noi Branch / ขวัญชนก บำรุงพืช
ขวัญชนก บำรุงพืช
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการเช่าเต็นท์ผ้าใบของห้างหุ้นส่วนจำกัด ใจสุวรรณ = Consumersatisfaction toward marketing mix factors of tent renting service of Jaisuwan Limited Partnership / สมชาย ใจสุวรรณ์
สมชาย ใจสุวรรณ์
2555
ภาพลักษณ์การเป็นธนาคารแสนสะดวกของ ธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) = The Convenience bank image of Krungthai bank public conpamy limited / วิไลรัตน์ เกรียท่าทราย
วิไลรัตน์ เกรียท่าทราย
2555
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในแบรนด์ของพนักงานโอเอซิส สปา สาขาเชียงใหม่ และสาขาลานนา = Factors affecting brand engagement of oasis spa Thailand employee : Chiangmai and Lanna Branches / อังคณา หลักฐาน
อังคณา หลักฐาน
2555
ปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขายบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ = Motivation factors influencing salespersons of housing projects in Chiang Mai Province / ชลิตา ตั้งสุภาพ
ชลิตา ตั้งสุภาพ
Discover
Author
1
กมลวรรณ จักรศรี
1
กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
1
กฤษดา คำแสน
1
กาญจนา จงยศยิ่ง
1
กาญจนา จิตคำมา
1
กาญจนา ธิปัน
1
กาญจนา ใจคำ
1
กานดาพร ค้าข้าว
1
กานต์ธีรา เดี่ยวตระกูล
1
กิตติวรา อริยะ
.
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การตลาด
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
การบริหารงานบุคคล
4
ความพอใจในการทำงาน
4
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
4
ภาพลักษณ์องค์การ
3
การบัญชี -- มาตรฐาน
.
next >
Date issued
9
2556
50
2555
5
2554
5
2553
15
2552
1
2551
3
2550