Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 88 (Search time: 0.02 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสาคัญต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเลือกใช้ธุรกิจโฆษณา ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Important service marketing mix factors affecting entrepreneurs of small and medium sized enterprises towards selecting advertising agencies in Mueang Chiang Mai District / จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์
2556พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเล่นเกมออนไลน์ = Behavior of Chiang Mai University students towards playing online games / อาภากร คันธรสอาภากร คันธรส
2556ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาตลาดประตูเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards housing loan services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Chaing Mai market branch / พินนะรัฎ สุริยะโชติพินนะรัฎ สุริยะโชติ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบัานจัดสรรภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards marketing mix of Phufa Garden Home Housing Projects in Chiang Mai Province / ฐิติชญา ชุมภูฐิติชญา ชุมภู
2555พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการเที่ยววัดใน จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards temple tours in Chiang Mai Province / ธัญวรรณ ใจวังธัญวรรณ ใจวัง
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการด้านเงินฝากของธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาอ้อมน้อย = Customer satisfaction towards deposit services of Kasikorn Bank Public Company Limited, Om Noi Branch / ขวัญชนก บำรุงพืชขวัญชนก บำรุงพืช
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการเช่าเต็นท์ผ้าใบของห้างหุ้นส่วนจำกัด ใจสุวรรณ = Consumersatisfaction toward marketing mix factors of tent renting service of Jaisuwan Limited Partnership / สมชาย ใจสุวรรณ์สมชาย ใจสุวรรณ์
2555ภาพลักษณ์การเป็นธนาคารแสนสะดวกของ ธนาคารกรุงไทย จากัด (มหาชน) = The Convenience bank image of Krungthai bank public conpamy limited / วิไลรัตน์ เกรียท่าทรายวิไลรัตน์ เกรียท่าทราย
2555ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันในแบรนด์ของพนักงานโอเอซิส สปา สาขาเชียงใหม่ และสาขาลานนา = Factors affecting brand engagement of oasis spa Thailand employee : Chiangmai and Lanna Branches / อังคณา หลักฐานอังคณา หลักฐาน
2555ปัจจัยจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานขายบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ = Motivation factors influencing salespersons of housing projects in Chiang Mai Province / ชลิตา ตั้งสุภาพชลิตา ตั้งสุภาพ