Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 88 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอาเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อน้าดื่มบรรจุขวด = Marketing communication affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing bottled drinking water / ชัยณรงค์ ทองต้น
ชัยณรงค์ ทองต้น
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดฟาร์มไก่ไข่เกรียงศักดิ์ = Customer Satisfaction towards marketing mix of Kriengsak chicken layer farm / จิราวร คำวงศ์ษา
จิราวร คำวงศ์ษา
2556
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเช่าอพาร์ตเมนต์แบบรายเดือนในตำบลสุเทพ = Services marketing mix affecting staff and students of Chaing Mai University towards renting monthly apartments in Tambon Suthep / ปรัชญ์ มาละแซม
ปรัชญ์ มาละแซม
2555
คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท สหภัณฑ์เคหะกิจ จำกัด = Quality of work Life of employees at Sahaphankaehakit Company Limited / ชนัญชิตา กาญจนรักษ์
ชนัญชิตา กาญจนรักษ์
2555
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง = Measuring habit level of business students, Maejo University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ณัฏฐา จาตุประยูร
ณัฏฐา จาตุประยูร
2555
การวิเคราะห์การดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม หมวดการบริการธุรกิจที่พักแรมสาหรับนักท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่ = The Operational analysis of small and medium enterprises in tourist accommodations sector in Chiang Mai Province / กาญจนา จงยศยิ่ง
กาญจนา จงยศยิ่ง
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล เดค = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiangmai International Dec limited partnership / สังวร ลานยศ
สังวร ลานยศ
2556
ความพึงพอใจของสมาชิกในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดของตราไปรษณียากรเพื่อการสะสม = Satisfaction of members in Mueang Chiang Mai District towards marketing mix of philatelic stamps / วัลย์ลียา การย์จริยา
วัลย์ลียา การย์จริยา
2556
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการร้านนวดแผนไทย ในเขตถนนนิมมานเหมินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix affecting Thai tourist decision towards selection of Thai massage parlors on Nimmanhaemin Road, Mueang Chiangmai District / ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
ณัฐฐิกานต์ โพธิพิพิธ
2556
การศึกษาวิธีปฏิบัติทางการบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีฉบับที่ 38 (ปรับปรุง 2552) เรื่อง สินทรัพย์ไม่มีตัวตนของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study of accounting practices accordance to TAS No. 38 (Bound volume 2009) intangible assets of companies listed in energy and utilities business sector, The Stock Exchange of Thailand / กานดาพร ค้าข้าว
กานดาพร ค้าข้าว
Discover
Author
1
กมลวรรณ จักรศรี
1
กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
1
กฤษดา คำแสน
1
กาญจนา จงยศยิ่ง
1
กาญจนา จิตคำมา
1
กาญจนา ธิปัน
1
กาญจนา ใจคำ
1
กานดาพร ค้าข้าว
1
กานต์ธีรา เดี่ยวตระกูล
1
กิตติวรา อริยะ
.
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
7
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การตลาด
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
4
การบริหารงานบุคคล
4
ความพอใจในการทำงาน
4
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
4
ภาพลักษณ์องค์การ
3
การบัญชี -- มาตรฐาน
.
next >
Date issued
9
2556
50
2555
5
2554
5
2553
15
2552
1
2551
3
2550