Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 20 (Search time: 0.025 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ = Media exposure of undergraduate students in Chiang Mai Province / ปิยะวดี ยาโนปิยะวดี ยาโน
2552พฤติกรรมลูกค้าในการซื้อที่นอนคุณภาพสูงของร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์เซ็นเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer behavior towards buying high quality mattress of Bansuay Furniture Center, Chiang Mai Province / เจริญ สิริโสภณพณิชเจริญ สิริโสภณพณิช
2552ความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อเฟอร์นิเจอร์ไม้ทาสีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer demand towards painted wood furniture in Mueang Chiang Mai District / วีระยา ลักขณาวัฏวีระยา ลักขณาวัฏ
2552พฤติกรรมของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการซื้อเครื่องประดับ = Behavior of Chiang Mai University undergraduate students towards buying jewelry / สมภพ สุคนธสรรพ์สมภพ สุคนธสรรพ์
2552พฤติกรรมการซื้อดอกไม้ประดิษฐ์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Purchasing behavior of foreign tourists towards artificial flowers in Chiang Mai province / วรัชญา จันทรประภาพรวรัชญา จันทรประภาพร
2552ทัศนคติต่อการบริจาคโลหิตของประชากรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Attitude of people towards blood donation in Amphoe Mueang Chiang Mai / โสภิดา เพชรสารกุลโสภิดา เพชรสารกุล
2552พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ต่อการรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ = Chiang Mai University students behavior towards exposure of online news media / กมล เครื่องนันตากมล เครื่องนันตา
2552พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการผับในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Consumer behavior in choosing a drinking / restaurant venue (pub) in Chiang Mai Municipality / กวิน ทีฆะอำไพกวิน ทีฆะอำไพ
2552การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อลิ้นจี่สดในอำเภอเมืองเชียงใหม่ของผู้ซื้อท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวไทย = A comparative study of decision process of local and Thai Tourist Buyers Towards Purchasing Fresh Lychee in Mueang Chiang Mai District / สริตา ภูมิสินสิริสริตา ภูมิสินสิริ
2552พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ = Media exposure affecting graduate students towards selecting Master of Business Admininstration Programs in Chiang Mai Province / มรุต พินิจวัฒนามรุต พินิจวัฒนา