Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.029 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเด็กหญิงก่อนวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix fractors affecting decision of female tweens towards purchasing facial care products in Mueang Chiang Mai District / วรรธิดา ชัยญาณะวรรธิดา ชัยญาณะ
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards biodiesel in Mueang Chiang Mai District / ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
2552ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ชามะม่วงผงสำเร็จ ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Consumer attitude towards instant mango tea powder product in Mueang Chiang Mai District / รชนิภาส สมัครธำรงไทยรชนิภาส สมัครธำรงไทย
2552ทัศนคติของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อบริการเช่าซื้อสินค้าของเคทีบีลิสซิ่ง ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Customer attitude towards KTB Leasing Service of Krung Thai Bank Public Company Limited in Amphoe Mueang Chiang Mai / เพชรรัตน์ สดชื่นเพชรรัตน์ สดชื่น