Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 160 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
4
...
16
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
12-Nov-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อข้าราชการในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
อรพรรณ พงษ์วิเศษ
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
May-2558
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยงในอำเภอ เมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.จอมใจ แซมเพชร
;
อาจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์
;
ศิวพร สุริยะพรหม
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
8-Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงาน ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
นัยรัตน์ ตันตราสืบ
Sep-2557
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ส่วนบุคคล (ไม่เกิน 7 คน) ภาคสมัครใจผ่านทางธนาคาร พาณิชย์
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สุทธาทิพย์ คำพาที
Dec-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ภคพล แซ่แต้
Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการเลือกโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
ปัณณ์นารา ศิวปรีชาพงศ์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จริยา นิกรพิทยา
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumer's selection of motorcycle dealership in wianghaeng district, Chiang Mai / ปิยธิดา บุญเปลี่ยน
ปิยธิดา บุญเปลี่ยน
Discover
Author
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
คเชน เจียกขจร
1
ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
1
จริยา นิกรพิทยา
.
next >
Subject
4
ความพอใจของผู้รับบริการ
4
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
3
การจัดการตลาด
3
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
ปัจจัย
3
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
ร้านอาหาร -- เชียงใหม่
2
การซื้อสินค้า
2
การตัดสินใจ
2
การตัดสินใจของกลุ่ม
.
< previous
next >
Date issued
3
2558
6
2557
16
2555
43
2554
2
2553
1
2552
36
2551
53
2550