Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.011 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษาประสงค์ วงษา
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Factors affecting customer decision towards non-voice service from Advanced Info Service Public Company Limited. in Mueang Chiang Mai District / ชวลิต ฤทธีตานนท์ชวลิต ฤทธีตานนท์
2552พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards using value added services on mobile phone of teenagers in Mueang Chiang Mai District / เนตรนภา นามวงค์เนตรนภา นามวงค์
2553ปัจจัยส่วนประสมการค้าปลีกที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าในห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำพูน = Retail marketing mix factors affecting customers towards selecting mobile phone shops at Big C Supercenter, Lamphun Branch / ณัฐพร บุญญาสัยณัฐพร บุญญาสัย