Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 36 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2552
ปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจซื้ออาหารว่างเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Factors related to purchasing decision of healthy snacks of consumers in Amphoe Mueang Samut Sakorn / ปรัชญาพร สุทธิธรรม
ปรัชญาพร สุทธิธรรม
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้รับเหมาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อผลิตภัณฑ์ท่อคอนกรีตสำหรับงานระบายน้ำ = Factors affecting construction contractors towards purchasing decision process of reinforced concrete culvert pipe in Mueang Chiang Mai District / จิรกฤต จันทรางกูร
จิรกฤต จันทรางกูร
2552
ทัศนคติต่อการบริจาคโลหิตของประชากรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Attitude of people towards blood donation in Amphoe Mueang Chiang Mai / โสภิดา เพชรสารกุล
โสภิดา เพชรสารกุล
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทไม้ฝาสังเคราะห์ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting buyers decision towards selection fibre siding board in Amphoe Sansai Chiang Mai District / สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
สุธีร์ ตรีวัชรารัตน์
2552
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้พื้นไม้จริงสำเร็จรูปในงานก่อสร้างของผู้รับเหมา ในจังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting contractor decision in choosing ready-made floor wood in Samut Sakorn / ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์สีย้อมและเคมีภัณฑ์สิ่งทอของบริษัท คาสคาดา (ประเทศไทย) จำกัด = Customer satisfaction towards marketing mix of dye and Textile chemicals at Cascada (Thailand) Company Limited / พรศรี เอื้อสถาพรกิจ
พรศรี เอื้อสถาพรกิจ
2552
ปัจจัยการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อธุรกิจของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดราชบุรี = Service marketing factors affecting customers selection of business credit services at Bangkok Bank Public Company Limited Ratchaburi Province / ดิลก บุญวานิช
ดิลก บุญวานิช
2552
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่ลำปางในมุมมองของนักเรียน ในเมืองลำปาง = Image of Rajamangala University of Technology Lanna Lampang according to view of students in Lampang area / อัจฉราพร แปลงมาลย์
อัจฉราพร แปลงมาลย์
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการร้านหนังสือสุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Suriwong Book Center / วิลาส ปัญญาวงศ์
วิลาส ปัญญาวงศ์
2552
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขายประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย ของบริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Factors influencing non - performing asset (resale home) buying decision from Asset Management Bangkok Commerce Company Limited among people in Bangkok metropolitan and greater Bangkok area / วรเดช พรเบญจภักดิ์กุล
วรเดช พรเบญจภักดิ์กุล
Discover
Author
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
จตุพล สีติ
1
จารุนันท์ จันทรมังกร
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ชยากร โกศลธนากุล
1
ณชธร เสน่ห์นพกุล
1
ณธัชพงศ์ โชติปรีชารัตน์
1
ณภัทร รัตนเดชาพิทักษ์
1
ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
1
ดิลก บุญวานิช
.
next >
Subject
16
การจัดการตลาด
5
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ภาพลักษณ์องค์การ
3
ร้านอาหาร -- การตลาด
2
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ -- การตลาด
2
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ร้านค้าปลีก -- การตลาด
2
ร้านหนังสือ -- การตลาด
.
next >