Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสีน้ำพลาสติกทาอาคารจากร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / องอาจ ประโยคองอาจ ประโยค
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงในจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษาร้านค้าช่วง บริษัท ปูนซิเมนต์เอเซีย จำกัด (มหาชน) = Marketing mix factors affecting the purchasing decision of sub-dealers of bag cement in Chiang Mai Province: a case study of sub-dealer of the Asia Cement Public Company Limited. / รัชชิษฎ์ พันธุ์ทองรัชชิษฎ์ พันธุ์ทอง
2547ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้า ณ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวายในการใช้บริการไปรษณีย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์หางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing factors effecting Ban Tawai's Entrepreneur Toward Postal Service at Hang Dong Post Office, Chiang Mai Province / อรอนงค์ สีมันตรอรอนงค์ สีมันตร
2546การดำเนินงานของธุรกิจร้านขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในห้างสรรพสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ / นภดล บริรักษ์นภดล บริรักษ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the purchasing decision for computer products of dealers in computer shopping centers in Chiang Mai Province / ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติ