Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-4 of 4 (Search time: 0.001 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2541ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้อาคารสำนักงาน ของผู้ประกอบการในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / ลดา เกียรติพงษ์พันธ์ลดา เกียรติพงษ์พันธ์
2541การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายของระบบการตลาดแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทพรีเชนกรุ๊ป จำกัด / ทัศนีย์ สุทธิโสภาอาภรณ์ทัศนีย์ สุทธิโสภาอาภรณ์
2541ช่องทางการจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคในนครปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนของ บริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด / ยุ่นตี จารุลักขณายุ่นตี จารุลักขณา
2541การนำแนวคิดเรื่องการตลาดเชิงสังคมไปใช้ในการรณรงค์ป้องกันปัญหา ยาเสพติดในกลุ่มวัยรุ่น / พิทยา จินาวัฒน์พิทยา จินาวัฒน์