Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 148 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2541ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้อาคารสำนักงาน ของผู้ประกอบการในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / ลดา เกียรติพงษ์พันธ์ลดา เกียรติพงษ์พันธ์
2547ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการบ้านจัดสรร บริษัท จิตต์อารีวิลล์ จำกัด จังหวัดลำปาง = Customer's satisfaction towards the marketing mix of Jitt - Aree Vill Lid., housing project Lampang Province / ดวงกมล เทพนากิจดวงกมล เทพนากิจ
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customers decision to use credit services of commercial banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุริยา ขาวโชติช่วงสุริยา ขาวโชติช่วง
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูผสมสมุนไพรของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer decision to purchase Thai herbal shampoo in Bangkok Metropolitan Area / ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customer in credit card selection of Siam Commerical Bank Public Company Limited in Mueang distric, Nakhon Pathom province / ประสิทธิ์ ภู่ทองประสิทธิ์ ภู่ทอง
2547ปัจจัยแห่งความสำเร็จของสินค้าที่ได้รับการคัดสรรเป็นสุดยอดหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ 5 ดาวในระดับภาค : กรณีศึกษาสินค้าประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดนครราชสีมา = Key success factors of OTOP product champion at a regional five-star rating : A Case study of fabric and garment categories in Nakhon Ratchasima Province / อัญชลี พูนชัยอัญชลี พูนชัย
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสีน้ำพลาสติกทาอาคารจากร้านวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / องอาจ ประโยคองอาจ ประโยค
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision in selecting ready to drink fruit juice in Bangkok metropolitan / อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลินอินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของนักศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต = Marketing mix factors affecting purchasing of notebook computer by the business administration master degree students in Chiang Mai Province / สุวิจักขณ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์สุวิจักขณ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์จาก บริษัท ยางทองอะไหล่ยนต์ จำกัด = The Services marketing mix factors affecting consumer's decision in purchasing tires from Yang Thong Alai Yont Co., Ltd. / วิญญู อริยะวุฒิกุลวิญญู อริยะวุฒิกุล