Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.022 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ภาคนครหลวงหนึ่ง กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the credit card selection of Bangkok Bank (Public) Company Limited in Metropolitan I, Bangkok / กิตติเวท ไสยาวงศ์กิตติเวท ไสยาวงศ์
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านธนาคารของประชาชนในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors affecting consumer buying decision through bancassurance of people in Bangkok / ราตรี ตั้งจิตรมณีศักดาราตรี ตั้งจิตรมณีศักดา
2546ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกของบริษัท จอมพันธ์ กรุ๊ป จำกัด = Customer satisfaction towards marketing mixed factors of plastic container of Jomphan Group Company Limited / สุรีย์ เต็งเจริญชัยสุรีย์ เต็งเจริญชัย
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาของนักศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร = Services marketing mix factors affecting graduate students to attend executive MBA program / ยุพดี สันติวุฒน์ยุพดี สันติวุฒน์
2546ทัศนคติของลูกค้าต่อตลาดปลาสหกรณ์ประมงแม่กลองในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม = Customer attitude towards Maeklong Fishery Cooperative in Mueang district, Samut Songkhram Province / จิดาภา ซิ้มสกุลจิดาภา ซิ้มสกุล
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านขายยาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting customer selection of drug stores in Mueang district, Samut Sakhon province / ศนิ จันทร์สัชนาลัยศนิ จันทร์สัชนาลัย
2546การดำเนินงานของธุรกิจร้านขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในห้างสรรพสินค้าจังหวัดเชียงใหม่ / นภดล บริรักษ์นภดล บริรักษ์
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อก๊าซปิโตเลียมเหลวของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = The Marketing mix factors affecting customers buying liquefied petroleum gas in Mueang district, Samut Sakhon Province / วิทยา ศิริธนานุกูลวงศ์วิทยา ศิริธนานุกูลวงศ์
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเซรามิคประเภทของชำร่วยและเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on ceramic gift and decoration in Bangkok metropolitan / บุษบา สุริยประภาดิลกบุษบา สุริยประภาดิลก
2546ปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการเลือกสถานพยาบาลในโครง การประกันสังคมของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Service marketing factoes influencing the selection of hospitals in the social security program by the employees of the Northern region industrial estate, Lamphun Province / ศรินยา จตุราวิชานันท์ศรินยา จตุราวิชานันท์