Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.012 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจของพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอาเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Lampang District / ชัยญา สัชฌะไชยชัยญา สัชฌะไชย
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมเรือนระมิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign customer satisfaction towards service marketing mix of Raming Lodge, Chiang Mai Province / รัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์รัฐวิทย์ รัตนยงค์ไพโรจน์
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของเดอะ แกรนด์ วิภานันท์ เรสสิเดนซ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign customer satisfaction towards services marketing mix of The Grand Wipanan Residence in Chiang Mai Province / ธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุลธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุล
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการโรงแรมแบบบูติค ในจังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting Thai tourists towards selecting boutique hotels in Chiang Mai Province / กรรณเกษม วสันตวิษุวัตกรรณเกษม วสันตวิษุวัต
2555ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกโรงแรมในอำเภอเมืองลำปาง = Services marketing mix affecting Thai consumers towards selection hotels in Mueang Lampang District / เหมนิภา หรรษ์หิรัญเหมนิภา หรรษ์หิรัญ
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล = Customer satisfaction towards marketing mix strategy of Hotel Shop International Firm / มยุรี คานมยุรี คาน
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Chiang Mai District / วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญวิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญ