Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-9 of 9 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายทางชีวภาพเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้ประกอบการร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affection decision of fresh coffee shops towards buying biodegradable packaging in Mueang Chiang mai District / ศิริลักษณ์ สามหงษ์
ศิริลักษณ์ สามหงษ์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้หญิงอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน = Factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying female underwear / อรอัญชัน ธิดาเมือง
อรอัญชัน ธิดาเมือง
2553
พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมโฮมเมดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consuming behavior towards home made ice cream of consumers in Mueang Chiang Mai District / เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
2553
พฤติกรรมการซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ มือสองของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards secondhand digital single-lens reflex (DSLR) camera in Mueang Chiang Mai District / ณัฐพล สายาจักร
ณัฐพล สายาจักร
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่าง
ศศิภา เดือนสว่าง
2555
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อวัสดุสร้างในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing construction materials in Mueang Chiang Mai District / รชฏ ตันวิระ
รชฎ ตันวิระ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อครีมบำรุงผิวหน้าต้านริ้วรอย = Marketing mix factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying anti-aging facial cream/ วิริยา อินทรแสง
วิริยา อินทรแสง
2552
พฤติกรรมการใช้บริการเสริมสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards using value added services on mobile phone of teenagers in Mueang Chiang Mai District / เนตรนภา นามวงค์
เนตรนภา นามวงค์
Discover
Author
1
ณัฐพล สายาจักร
1
มุทิตา ปิ่นหย่า
1
รชฎ ตันวิระ
1
วิริยา อินทรแสง
1
ศศิภา เดือนสว่าง
1
ศิริลักษณ์ สามหงษ์
1
อรอัญชัน ธิดาเมือง
1
เนตรนภา นามวงค์
1
เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
Subject
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การตลาด
1
การจัดการตลาด
1
การตลาด
1
ชุดชั้นใน -- การจัดซื้อ
1
ชุดชั้นใน -- การตลาด
1
บรรจุภัณฑ์อาหาร -- การตลาด
1
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่. อำเภอเ...
1
ระบบสื่อสารไร้สาย
.
next >
Date issued
1
2555
1
2554
6
2553
1
2552