Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.007 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards the marketing mix of spa businesses in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
2547ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูลจักริน จั่นตระกูล
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเลือกซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ = Marketing mix factors affecting decision of Chiang Mai University personnel towards purchasing hydroponic vegetables / บัณฑิตา วจนานนท์บัณฑิตา วจนานนท์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นจำกัด พัฒนายนต์ เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Pattannayont Chiang mai Limited partnership / สิริศักดิ์ บุญวรเศรษฐ์สิริศักดิ์ บุญวรเศรษฐ์
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ลายทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiang Mai Laitong Ltd., partnership in Chiang Mai Province / จารุวรรณ แสงจักรจารุวรรณ แสงจักร
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แหนมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers buying decision for Nham in Mueang Chiang Mai District / ปรัทรวัณ นิรัติศยวานิชปรัทรวัณ นิรัติศยวานิช
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์จาก ร้านขนมบ้านอาจารย์ = Marketing mix affecting consumers in Chiang Mai province towards purchasing products from Kanom Ban Arjarn / สุปิยะชาติ วรรณสูตรสุปิยะชาติ วรรณสูตร
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเพาเวอร์ บาย จำกัด สาขากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services marketing mix of power buy company limited, Kadsuankaew branch, Chiang Mai province / กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่เวียงพิงค์การยาง จำกัด = Customer's satisfaction towards the services marketing mix of Chiangmai Viangping Karnyang Co.,Ltd. / ลัดดาวัลย์ ศานติพันธ์;"Customer's satisfaction towards the services marketing mix of Chiangmai Viangping Karnyang Co.,Ltd."ลัดดาวัลย์ ศานติพันธ์
2548ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านบัดส์ไอศกรีมสาขาเชียงใหม่ = Customers'satisfaction towards the services marketing mix of Bud's ice Cream, Chiang Mai Branch / สุพัฒน์ เรืองฤทธิ์สุพัฒน์ เรืองฤทธิ์