Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-7 of 7 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
2553
พฤติกรรมการซื้อน้ำผักผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behavior on purchasing ready-to-drink vegetable and fruit juices of consumers in Mueang Chiang Mai District / เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เจียงแอนด์ซันส์ (ประเทศไทย) จำกัด = Customers satisfaction towards services marketing mix of Jiang and Sons (Thailand) company limited / ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษา
ประสงค์ วงษา
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เกียรติกมลพาณิชย์ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Kietkamon Panit Construction Material Store in Saraphi District, Chiang Mai Province / เปรมกมล เจริญมั่นคงวงศ์
เปรมกมล เจริญมั่นคงวงศ์
2551
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านค้าเดอะ ดอลส์ เฮาส์ สาขา 1 และ 2 = Comparison of customer's satisfaction towards the marketing mix of The Dolls House branch 1 and branch 2 / อังคณา กองมงคล
อังคณา กองมงคล
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท ล้านนาแล็บ จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix of Lanna Lab company limited / อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
Discover
Author
1
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
1
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
1
ประสงค์ วงษา
1
อนุรักษ์ โรจน์ธนศิริวนิช
1
อังคณา กองมงคล
1
เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
1
เปรมกมล เจริญมั่นคงวงศ์
Subject
2
การตลาด
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
น้ำผลไม้ -- การตลาด
1
น้ำผัก -- การตลาด
1
บริการลูกค้า
1
พฤติกรรมของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
1
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การตลาด
1
เดอะ ดอลส์ เฮาส์
1
เสื้อผ้า -- การตลาด
.
next >
Date issued
1
2557
1
2555
2
2554
2
2553
1
2551