Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 124 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Aug-2015
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการโคนมในพื้นที่ภาคเหนือ ตอนบนต่อการเข้าสู่มาตรฐานฟาร์ม
รองศาสตราจารย์อรพิณ สันติธีรากุล
;
ณัฐวิทย์ อิ่มมาก
Jul-2015
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของศูนย์บริการเทคนิคการแพทย์คลินิก คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อาจารย์ ดร. วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
เดือนเพ็ญ ปัญญาศักดิ์
Aug-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการซื้อเครื่องสำอางแต่งหน้า
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
นันท์นลิน จันทร์จรัสวัฒนา
May-2015
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารแมวจากร้านใน อำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
ระวี ศรีโมครา
Jul-2015
การวิเคราะห์ความได้เปรียบโดยเปรียบเทียบสินค้าของ สปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม ที่ส่งออกไปยังตลาดอาเซียน
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
วิไลวงศ์ โคตรโยธา
Jul-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการฟาร์มในการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับสุกรในจังหวัดเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
วรัตม์ ชุนรักษา
Aug-2015
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน)
รองศาสตราจารย์อรพิณ สันติธีรากุล
;
ปิยะวรรณ โรจน์เขษมศรี
Aug-2015
ความคาดหวังของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของร้านกาแฟในอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สุวพัชร สุรเชษฐพงษ์
Apr-2015
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าปลีกในการ ซื้ออะไหล่รถยนต์จากห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ยนต์ศิลป์ จังหวัดลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา
;
สุนทร วุฒิศิริศาสตร์
May-2015
การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน
รองศาสตราจารย์ ดร. พัชรา ตันติประภา
;
รุ่งโรจน์ ฉางข้าวพรม
Discover
Author
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
เจนวิทย์ คำมงคล
1
กรรณิการ์ ปวงกิจจา
1
กฤติยา ไฉนงุ้น
1
กานพลู วรวุฒิชัยนันท์
1
กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
1
ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
1
คณากร ไชยอุดรรุ่งเจริญ
1
จันทร์จิรา ปานลิ้ม
1
จันทร์เพ็ญ เทือกทา
.
next >
Subject
6
ส่วนประสมการตลาด
4
ผู้บริโภค
2
การทำงาน
2
คุณภาพชีวิต
1
การบริโภคอย่างยั่งยืน
1
การปลูกข้าวโพด
1
ขนมไทย
1
ความพึงพอใจ
1
จักรยาน
1
ตลาดประตูก้อม
.
next >