Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.014 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of bank for agriculture and agricultural Co-operative, Chiang Mai Branch / นงเยาว์ เปี่ยมธนสมบัตินงเยาว์ เปี่ยมธนสมบัติ
2555ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards one-stop service Center of International College, Chiang Mai University / รุจิเรข บริสุทธิบัณฑิตรุจิเรข บริสุทธิบัณฑิต
2555ความพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการสินเชื่อบุคคลธรรมดาของธนาคารธนชาติ จำกัด (มหาชน) สาขาข่วงสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards quality of personal loan of Thanachart Bank Public company Limited, Kuang Sing Branch, Chiang Mai Province / ธัญลักษณ์ ประกอบกิจธัญลักษณ์ ประกอบกิจ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of the Government Savings Bank, Central Airport Plaza Chiang Mai Branch / ขวัญชนก กาญจนวิบุญขวัญชนก กาญจนวิบุญ
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อเจ้าของสุนัขในการใช้บริการรับฝากเลี้ยงสุนัขในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting dog owners towards selecting dog care services in Mueang Chiang Mai District / พรประภา ยงสถาพรพิสิฐพรประภา ยงสถาพรพิสิฐ
2555ความพึงพอใจของนักเรียนชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนไอทีเอ็ม นวดไทยโบราณ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign students satisfaction towards services marketing mix of Thai Massage at ITM (International Training Massage) School, Chiang Mai Province / สุทธิรักษ์ สิทธิสุนทรสุทธิรักษ์ สิทธิสุนทร