Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 31 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services of Siam city bank public company limited, Central Airport plaza sub-branch, Chiang Mai province / วิทิตย์ โตทองวิทิตย์ โตทอง
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัด เชียงใหม่ในการซื้อแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ = Marketing mix affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing tablet computers / สุวิดา ศรีสวัสดิ์สุวิดา ศรีสวัสดิ์
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดร้านมั้งกี้คลับ ผับแอนด์เรสทัวรองท์ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Monkey Club Pub & Restaurant in Mueang Chiang Mai District / จิตติพร นิ่มสุวรรณ์จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
2547ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards the marketing mix of spa businesses in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
2547ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอนในจังหวัดเชียงใหม่= Customers' satisfaction towards the services of Black Canyon coffee houses and restaurants in Changwat Chiang Mai / อุศนา ศิริเอกอุศนา ศิริเอก
2547ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูลจักริน จั่นตระกูล
2547ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อของบริษัทอัจฉราวรรณลิสซิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Chiang Mai customer satisfaction of using credit services for hire Purchasing of Acharawan Leasing Co., Ltd. Chiang Mai Province / นิรันดร์ แสนไชยนิรันดร์ แสนไชย
2556ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของเว็บไซต์วิสิตทูซีเอ็มดอทคอม = Satisfaction of customers in Chiang Mai Province towards marketing mix factors of visit2cm.com / เศรษฐกร เลิศศรีมงคลเศรษฐกร เลิศศรีมงคล
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านเดอะเน็ต จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of the net in Chiang Mai Province / มะลุลี สกุลถาวรมะลุลี สกุลถาวร
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเลือกซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ = Marketing mix factors affecting decision of Chiang Mai University personnel towards purchasing hydroponic vegetables / บัณฑิตา วจนานนท์บัณฑิตา วจนานนท์