Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 118 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
...
12
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 5
อาจารย์ ดร. วรัท วินิจ
;
ปริวรรธก์ บุณยาวีร์
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2553
การเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อส้มสายน้ำผึ้งระหว่างผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Comparison purchasing honey tangerines dexision process between consumers in Chiang Mai Province and Bangkok / อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
2553
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัต
บดินทร์ ชัยรัต
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์
กาญจนธัช สุวรรณ์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดร้านมั้งกี้คลับ ผับแอนด์เรสทัวรองท์ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Monkey Club Pub & Restaurant in Mueang Chiang Mai District / จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
2553
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท จักรราชมารืเก็ตติ้ง จำกัด = Retailer satisfaction towards marketing mix of Jakkaras Marketing Company Limited / ดรุณี วงศ์ปิง
ดรุณี วงศ์ปิง
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์แบบรายเดือนซึ่งตั้งอยู่ใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ = Servic marketing mix factor affecting consumer decision towards renting a monthly apartement in Amphoe Mueang Samut Prakan / ทัศนีย์ พวงสุดรัก
ทัศนีย์ พวงสุดรัก
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้เช่าในการตัดสินใจเช่าห้องพักรายเดือนในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทราสาคร = Services marketing mix factors affecting selection of renting monthly rental resident in Krathum Baen District, Samut Sakhon Province / นิมนต์พร ผลดี
นิมนต์พร ผลดี
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลของสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพานิชยืในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Service marketing mix factors affecting decision on using personal Loan Service of Non-banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุภาพ โชคปมิตต์กานนท์
สุภาพ โชคปมิตต์กานนท์
Discover
Author
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กาญจนธัช สุวรรณ์
1
กิจธพงษ์ อินโด
1
ขจรศักดิ์ โนวัฒน์
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
จิรกฤต จันทรางกูร
1
ฉันทวัต วันดี
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ชัชชฏา ถิระชัยกุล
1
ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง -- การตลาด
2
การส่งเสริมการขาย
2
การเช่า
2
กาแฟ -- การจัดซื้อ
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
2
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ
2
บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล
2
ผู้บริโภค -- ลำปาง
.
< previous
next >
Date issued
1
2558
10
2555
3
2554
41
2553
43
2552
18
2551
2
2550