Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 43 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อรถยนต์ ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting credit facilitator selection for car buying in Amphoe Mueang Ratchaburi / อรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรีอรวรรณ สุทธิศักดิ์ศรี
2553ภาพลักษณ์ด้านบุคลิกภาพของตราสินค้าธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในมุมมองของลูกค้าอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Perceived brand personality image of Siam City Bank Public Company Limited in Amphoe Kratum Baen, Samut Sakhon / กาญจนา งามสมกาญจนา งามสม
2553ความคิดเห็นของลูกค้าต่อการดำเนินการทางการตลาดของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer opinions towards marketing operation of construction material and equipment stores in Hang Dong District, Chiang Mai Province / บดินทร์ ชัยรัตบดินทร์ ชัยรัต
2554ทัศนคติของพระภิกษุสงฆ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการประกันชีวิต = Attitude of monks in Mueang Chiang Mai district towards life insurance / ฐิติยา มณีสงฆ์ฐิติยา มณีสงฆ์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์กาญจนธัช สุวรรณ์
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์แบบรายเดือนซึ่งตั้งอยู่ใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ = Servic marketing mix factor affecting consumer decision towards renting a monthly apartement in Amphoe Mueang Samut Prakan / ทัศนีย์ พวงสุดรักทัศนีย์ พวงสุดรัก
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อน้ำดื่ม ตราเอ็มเจ ในอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer's satisfaction towards M.J Drinking Water in Mae Sariang District, Mae Hong Son Province / ชูเกียรติ มวลจันทร์ชูเกียรติ มวลจันทร์
2553ทัศนคติของลูกค้าเงินฝากประจำธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในสังกัดสำนักงานเขตเวียงพิงค์ต่อการลงทุน ในกองทุนรวมหุ้นระยะยาว = Attitude of fixed-deposit accounts customers of Krung Thai Bank, Wiang Ping Regional Office, towards investment in long-term equity funds / วริทธิ์ เหลืองหิรัญวริทธิ์ เหลืองหิรัญ
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาสวรพนิต ลิมปภาส
2553ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อการบริโภคเนื้อกระต่าย = Attitudes of consumers in Mueang Chiang Mai District toward consumption of rabbit meat / เชษฐา สาริบุตรเชษฐา สาริบุตร