Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 41 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2557
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงแรมบ้านก๋งชัย จังหวัดระยอง
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
เอกนที หิรัญศรี
Dec-2557
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออุตสาหกรรม การท่องเที่ยวในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
เจนวุฒิ ปาณชู
Dec-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ภคพล แซ่แต้
2553
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าธนาคารกสิกรไทยจังหวัด นครปฐมในการเลือกใช้บัตรเดบิตเคแม็กซ์ = Factors affecting customer of Kasikorn Bank in Nakhon Pathom Province Towards Choosing K-Max Debit Card / ลัดดา พิมพ์โพธิ์
ลัดดา พิมพ์โพธิ์
2550
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อบริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ = Customer satisfaction towards air conditioned bus services of Bangkok Mass Transit Authority / วะนชัย บัวกิตติ
วันชัย บัวกิตติ
2554
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Toyota Leasing (Thailand) company limited, Chiang Mai Province / นันทรุต จันทรภัทร
นันทรุต จันทรภัทร
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการฝึกอบรมของบริษัท แบงค์คอก ควอลิตี้ เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards training service quality of Bangkok Quality Services Company Limited / จรัญชัย กรเกตุมหาชัย
จรัญชัย กรเกตุมหาชัย
2553
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท จักรราชมารืเก็ตติ้ง จำกัด = Retailer satisfaction towards marketing mix of Jakkaras Marketing Company Limited / ดรุณี วงศ์ปิง
ดรุณี วงศ์ปิง
2553
ความพึงพอใจของพนักงานบำรุงรักษาระบบส่งกำลังไฟฟ้า ต่อคุณภาพการบริการเครือข่ายวิทยุวีเอชเอฟของฝ่าย ปฏิบัติการภาคเหนือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Satisfaction of electrical transmission system maintenance staff towards service quality of VHF radio network of the Northern Region Operation Division, Electricity Generating Authority of Thailand / คมสัน นาคะกุล
คมสัน นาคะกุล
2553
ความพึงพอใจของเกษตรที่มีต่อการเลี้ยงปลาทับทิมในกระชังแบบมีสัญญาผูกพันกับบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ = Farmers' satisfaction towards red tilapia raising under contract farming in Doi Lo District, Chiang Mai Province / รัศมี เสาร์คำ
รัศมี เสาร์คำ
Discover
Author
1
กาญจนา สุริโย
1
คณินธร มิตรานันท์
1
คมสัน นาคะกุล
1
จรัญชัย กรเกตุมหาชัย
1
จารุนันท์ จันทรมังกร
1
จิราพร ขุมทอง
1
ชนปภพ ปั้นทอง
1
ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ
1
ชูชาติ สุขเศวต
1
ณรงค์ อินทิพย์
.
next >
Subject
10
การจัดการตลาด
8
การตลาด
2
บริการลูกค้า
2
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2
สินเชื่อ
1
กองบังคับการตำรวจนครบาล 9
1
กัญชง
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การสอบบัญชี
1
การสอบบัญชี -- สุโขทัย
.
next >
Date issued
3
2557
3
2555
8
2554
8
2553
8
2552
6
2551
5
2550