Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers buying decision of motorcycles in Bangkok / พันฤทธิ์ กุลเลิศประเสริฐพันฤทธิ์ กุลเลิศประเสริฐ
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision in selecting ready to drink fruit juice in Bangkok metropolitan / อินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลินอินทิรารัตน์ บุณยรัตนกลิน
2547ความต้องการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์กระดาษรองนั่งสุขภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Demand for marketing mix in paper toiler seat cover of consumer in Bangkok metropolitan area / อดิศักดิ์ ลือนามอดิศักดิ์ ลือนาม
2547กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณรสรินทร์ คำมารุณ
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase curry paste in Bangkok metropolitan / ชาญณรงค์ รอสูงเนินชาญณรงค์ รอสูงเนิน
2548พฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแปรรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Consumers buying behavior of processed in Bangkok Metropolitan / อัจฉรา นิมิตรปัญญาอัจฉรา นิมิตรปัญญา
2548ทัศนคติที่มีต่อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer attitude towards OTOP food sector in Bangkok Metropolitan / วิจิตรา สมิงนาวินวิจิตรา สมิงนาวิน
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์มาสด้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumers decision in purchasing a Mazda brand vehicle in Bangkok Metropolitan Area / อัษฎา สุวรรณรูปอัษฎา สุวรรณรูป
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุลเอกชัย สกาวรัตนากุล
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สายการบินต้นทุนต่ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting consumer decision on selection of low cost airline in Bangkok Metropolitan / กัญญา หมื่นโฮ้งกัญญา หมื่นโฮ้ง