Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.027 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ทัศนคติต่อการบริโภคน้ำตาลทรายของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumers' attitude towards consuming processed sugar in Bangkok / สุทินา สุวรรณนามัยสุทินา สุวรรณนามัย
2553การเปรียบเทียบกระบวนการตัดสินใจซื้อส้มสายน้ำผึ้งระหว่างผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Comparison purchasing honey tangerines dexision process between consumers in Chiang Mai Province and Bangkok / อิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำอิทธิพนธ์ ปิ่นน้ำ
2548พฤติกรรมการใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร = Customers behavior towards mass rapid transis authority of Thailand services in Bangkok metropolitan / ณิชา มัญจกานนท์ณิชา มัญจกานนท์
2547กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณรสรินทร์ คำมารุณ
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการเลือกใช้บริการเที่ยวบินภายในประเทศของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) = Service marketing mix factors affecting decision of consumers in Bangkok Metropolitan towards selecting domestic flights of Thai Airways International Public Company Limited / กมลรัตน์ สวัสดีกมลรัตน์ สวัสดี
2553พฤติกรรมของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครในการบริโภคอาหารญี่ปุ่น = Behavior of University students in Bangkok towards consuming Japanese food / สุพร สายจูสุพร สายจู
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาสวรพนิต ลิมปภาส
2553ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านมือสองในกรุงเทพมหานคร = Factors affecting buying decision of second-hand hourse in Bangkok / จตุพร สุวัฒนางกูรจตุพร สุวัฒนางกูร
2554ทัศนคติของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อการบริโภคผักไฮโดรพอนิกส์ = Attitude of consumers in Bangkok towards consumption of Hydroponics vegetables / สราพร สุนทโรสถ์สราพร สุนทโรสถ์
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมซุปไก่สกัดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors influencing purchasing decision of chicken soup extract supplement in Bangkok / สมใจ สะสิทรสมใจ สะสิทร