Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2981-2990 of 3185 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
27-Sep-2022ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้านิยตา กาวีวงศ์; ภัทรชนน มะลิแก้ว
24-Aug-2022การศึกษาการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; อภินันทน์ ปันธิ
15-Sep-2022ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้แอปพลิเคชันบริการจัดส่งอาหารอรชร มณีสงฆ์; ฑิคัมพร บาลลา
Feb-2023การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนคลังสินค้าให้เช่าในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ตุลยา ตุลาดิลก; พีระศักดิ์ จันทราวุธ
Jun-2564การวิเคราะห์เส้นทางการเดินทางของผู้บริโภคต่อการใช้บริการร้านขายยาในอำเภอเมืองเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ณัฐธิดา ขันธิมา
Jun-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังสายนที เฉินบำรุง; วินุรา ธิติไพศาล
Jun-2564การทดสอบแนวคิดส่วนประสมการตลาดต่อผู้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำตบที่ผลิตจากชาสกัดด้วยนวัตกรรมจุลินทรีย์อรชร มณีสงฆ์; ธนกฤต ด่านไพบูณย์
Jun-2564พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยในการเลือกซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวยี่ห้อจากประเทศญี่ปุ่นโรจนา ธรรมจินดา; ชุณห์พิมาณ สุขยลกุศลรอด
Jul-2564ผลของสภาพคล่องที่มีต่อพฤติกรรมการลงทุนตามกันของนักลงทุน ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอนิล รูพ; กานต์ ไกรนรา
Sep-2022กลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ของบริษัท แพร่ไม้ไทย จำกัดวรัทยา แจ้งกระจ่าง; ฐิติวัชร์ ธีรรัฐนิธิคุณ