Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2691-2700 of 2700 (Search time: 0.02 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความสุขในการทำงานของบุคลากรสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Happiness at work of employees at research institute for health sciences, Chiang Mai University / รัตนา เตจ๊ะวารีรัตนา เตจ๊ะวารี
2553ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ = Thai tourist satisfaction towards tourism industry in Chiang Mai Province / อภิรัตน์ ดำรงศักดิ์อภิรัตน์ ดำรงศักดิ์
2553ทัศนคติของเจ้าของกิจการในอำเภอเมืองเชียงใหม่ที่มีต่อการประยุกต์ใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยกับการออกแบบด้านกายภาพของธุรกิจ = Attitudes of entrepreneurs in Amphoe Mueang Chiang Mai towards application of feng shui to physical design of the business / ธนารักษ์ คำมูลตาธนารักษ์ คำมูลตา
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้กำกับธนาคารแห่งประเทศไทยของสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors influencing customers in the selection of personal loans from non-banking financial institutions in Mueang district, Chiang Mai Province / สมพล วิสมิตะนันทน์สมพล วิสมิตะนันทน์
2550ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับบัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customer decision on using the electric data capture service of bank of Ayudhya public company limited in Mueang District, Chiang Mai Province / พรรณรวี จตุพศพรรณรวี จตุพศ
2550การวิเคราะห์การดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรท่าตอน จำกัด = Operating analysis of Ta-Torn agicultural cooperative limited / พีรเดช พูลสุข;"Operating analysis of Ta-Torn agicultural cooperative limited"พีรเดช พูลสุข
Jan-2016การพัฒนาโปรแกรมจำลองแผนการเกษียณอายุรองศาสตราจารย์ ดร.รวี ลงกานี; กุลพัฒน์ ศิริกมล
Feb-2016มูลค่าตราผลิตภัณฑ์ของศูนย์การค้าในจังหวัดเชียงใหม่รองศาสตราจารย์ ดร. นฤมล กิมภากรณ์; บดินทร์ สารทอง
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช; ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; ร่มฉัตร นาวะระ