Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2601-2610 of 3185 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อไวน์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affection consumer decision towards buying imported wine in Mueang Chiang Mai District / ทิพากร เลวินทิพากร เลวิน
2554ความสุขในการทำงานของตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ = Happiness at work of policemen in Mueang Chiang Mai Police Station / ชนิดา วงค์บุญชนิดา วงค์บุญ
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกเอเจนซี่จังหวัดเชียงใหม่โครงการเวิร์คแอนด์ทราเวล ประเทศสหรัฐอเมริกา = Services marketing mix factors affecting customer decision towards selecting agencies for The Work&Travel in USA program in Chiang Mai Province / เมธัส ศรีบุญมากเมธัส ศรีบุญมาก
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผุ้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of coffee shop in the Central Plaza Chiangmai Airport Shopping Mall / ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์
2553ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของแพทย์ในการเลือกใช้ยาในโรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร = Factors influencing doctor decision on the selection of drug to be used in Hospitals in Bangkok / สุรศักดิ์ จิระบรรจงสุรศักดิ์ จิระบรรจง
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards purchasing life insurance from Siam Commercial Bank Public Company Limited in Mueang Chiang Mai District / จุฑามาศ มณีธรจุฑามาศ มณีธร
2554ความคาดหวังของบริการระหว่างสหกรณ์และสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์เชียงใหม่ = Service expectations between cooperative in Chiang Mai and Chiang Mai Cooperative Auditing Office / ปิยะพงษ์ ชาญไววิทย์ปิยะพงษ์ ชาญไววิทย์
2552ความรู้ความสามารถ และความต้องการใช้ระบบสารสนเทศทางการบัญชีของผู้บริหารธุรกิจโรงแรม จังหวัดเชียงใหม่ = Accounting information system capacity and requirements of hotel administrators in Chiang Mai Province / กัญจน์ชญา ไชยชมภูกัญจน์ชญา ไชยชมภู
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดประจวบคี รีขันธ์ ในการซื้อวัสดุปูนซีเมนต์ชนิดถุง = Marketing mix factors affecting construction material stores in Prachuap Khiri Khan Province towards purchasing bagged cement / พัฒนศักดิ์ ลิมปิวรรณพัฒนศักดิ์ ลิมปิวรรณ
2554ความต้องการการฝึกอบรมเพื่อความก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพของพนักงานโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ = Employee demand for training programs to promote career path at Four Seasons Resort Chiang Mai / พรพิมล ยอดทองเลิศพรพิมล ยอดทองเลิศ