Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2561-2570 of 3185 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมือสองของผู้บริโภคในอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี = Factors for making decision on buying used personal truck of consumers in Photharam District, Ratchaburi Province / ศศกร อัตตาธรรมกุลศศกร อัตตาธรรมกุล
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of Education students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ณภัทร บุญเฉลียวณภัทร บุญเฉลียว
2554ต้นทุนและผลตอบแทนของการทำนิตยสารนาว = Cost and reture on Now Magazine production / วิภาภรณ์ เหมหงษาวิภาภรณ์ เหมหงษา
2551ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญาอุมาพร ปัญญา
2554ความรู้ความเข้าใจของผู้ทำบัญชีในจังหวัดเชียงใหม่ ในกฎหมายภาษีเงินได้นิติบุคคล = Knowledge and understanding of accountants in Chiang Mai province on corporate income tax laws / ชนกานต์ จุลาสัยชนกานต์ จุลาสัย
2551ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อกระจกประกอบสำเร็จในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumer buying decision towards fitted-pane glass in Chiang Mai Province / อาภาศรี เทวตาอาภาศรี เทวตา
2554ความพึงพอใจของผู้เข้าอบรมต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหลักสูตรภาษาอังกฤษระยะสั้น สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Satisfaction of participants towards service marketing mix of short term English course, Language Institute, Chiang Mai University / ไอยรา ปรีดาสันติ์ไอยรา ปรีดาสันติ์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกศิลปินและนักแสดงของธรุกิจรับจัดงานทางการตลาดเชิงกิจกรรม : กรณีศึกษา บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของสายงาน อราทิสท์ = Factors affecting the selection of artists and actors for event marketing organizers : A case study of GMM Grammy Public Company Limited Aratist Division in GMM / ขวัญใจ สืบพานิชขวัญใจ สืบพานิช
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of veterinary medicine students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / สุวิรากร ชื่นธีระวงศ์สุวิรากร ชื่นธีระวงศ์
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of nursing students, Chiang Mai University, by Applying the Seven Habits of Highly Effective People Principle / รสกร ตั้งไพบูรณ์ทรัพย์รสกร ตั้งไพบูรณ์ทรัพย์