Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 74 (Search time: 0.048 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ = Media exposure affecting consumer decision towards purchasing mobile phones in Mueang Chiang Mai district / กุลระวี วีระกุล
กุลระวี วีระกุล
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์ปรุงรสในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior in purchasing seasoning products in Mueang district, Chiang Mai province / พิชญดา หางหงษ์;" Consumer behavior in purchasing seasoning products in Mueang district, Chiang Mai province"
พิชญดา หางหงษ์
2548
พฤติกรรมในการซื้อหนังสือพิมพ์รายวันของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Purchasing behavior of consumers toward buying newspapers in Mueang District, Chiang Mai Province / ภรณี ดวงฉ่ำ
ภรณี ดวงฉ่ำ
2550
พฤติกรรมในการเลือกร้านขายยาแผนปัจจุบันของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The consumer's behavior in drugstore selectioin in Mueang district, Chiang Mai province / ธิดารัตน์ บาระมีชัย;"The consumer's behavior in drugstore selectioin in Mueang district, Chiang Mai province"
ธิดารัตน์ บาระมีชัย
2552
กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในการเลือกร้านขายยาในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer decision making process towards selecting drugstores in Amphoe Mueang Chiang Mai / มยุรฉัตร จิวาลักษณ์
มยุรฉัตร จิวาลักษณ์
2550
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อมวลชนของเจเนอเรชั่นเอ๊กซ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Generation X's exposure behavior towards mass media in Mueang District, Chiang Mai Province / อรอนงค์ ทิพย์เสถียรกุล
อรอนงค์ ทิพย์เสถียรกุล
2555
กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกล้องสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวระบบดิจิทัล = Decision process of consumer in Mueang Chiang Mai District towards purchasing digital single-lens reflex camera / กมลภพ ทิพย์ปาละ
กมลภพ ทิพย์ปาละ
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อครีมบำรุงผิวหน้าต้านริ้วรอย = Marketing mix factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying anti-aging facial cream/ วิริยา อินทรแสง
วิริยา อินทรแสง
2551
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์จากอัลฟัลฟ่าของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer buying behavior for alfalfa chlorophyll products in Mueang Mai Chiang District / สุพิชญ์ฌา ศุภกมลเสนีย์
สุพิชญ์ฌา ศุภกมลเสนีย์
2549
พฤติกรรมการบริโภคไอศครีมในร้านไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing ice cream at ice cream shops in Mueang District, Chiang Mai Province / วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
วิรัตน์ ศรีรัชตระกูล
Discover
Author
1
กมลภพ ทิพย์ปาละ
1
กรรณรัตน์ สรรพค้า
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กุลระวี วีระกุล
1
จันทัปปภา ทารักษา
1
จิตรากร รัตนาภรณ์นุกุล
1
จุฬาพร กุลราช
1
ชนนิกานต์ ปัญโญนันท์
1
ณัฐกฤตา ศรีนุต
1
ณัฐพล สายาจักร
.
next >
Subject
9
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
4
การจัดการตลาด
4
การส่งเสริมการขาย
4
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
ข้าว -- การจัดซื้อ
2
รถยนต์
2
สินค้า -- การจัดซื้อ
2
สื่อมวลชน -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
.
next >
Date issued
6
2555
11
2554
23
2553
12
2552
2
2551
11
2550
5
2549
4
2548