Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-86 of 86 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
มัณฑวิชญ์ ชมัมพร
2554
พฤติกรรมของข้าราชการสตรีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากผ้าฝ้ายพื้นเมือง= Behavior of female government officers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing finished local cotton garments / จิราภรณ์ บุญหลี
จิราภรณ์ บุญหลี
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลไม้สดตัดแต่งในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer behavior in dicision making to purchase cut fruits in modern trades in Chiang Mai Province / อาทิตย์ อุทธวัง
อาทิตย์ อุทธวัง
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโยเกิร์ตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University / ชานุวัฒน์ ตาวินโน;" Marketing mix factors affecting yoghurt purchasing of undergraduate students in Chiang Mai University"
ชานุวัฒน์ ตาวินโน
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของร้านช่างทองแอร์ เซอร์วิส ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Changthong Air Service Shop in Chiang Mai Province / พิรุณ สันกลกิจ
พิรุณ สันกลกิจ
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเครื่องรับบัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting customer decision on using the electric data capture service of bank of Ayudhya public company limited in Mueang District, Chiang Mai Province / พรรณรวี จตุพศ
พรรณรวี จตุพศ
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
คเชน เจียกขจร
1
จตุภัทร เบี้ยวบรรจง
1
จรรยา ยังเฟลโล่
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิราภรณ์ บุญหลี
1
ฉัตรนภา เจริญพันธ์
.
next >
Subject
8
การตลาด
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
3
อาหารเสริม
2
การดำเนินชีวิต
2
การสำรวจตลาด
.
next >
Date issued
1
2558
1
2556
13
2555
14
2554
13
2553
20
2552
17
2551
7
2550