Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 86 (Search time: 0.073 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Services marketing mix factors affecting tourists in Mueang Chiang Mai district towards buying outbound inclusive tours / นิลวรรณ คู่เจริญถาวร
นิลวรรณ คู่เจริญถาวร
2554
พฤติกรรมการซื้อของขวัญของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Chiang Mai undergraduate students towards gift purchasing / สุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุล
สุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุล
2555
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคเฮ้าส์แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านขายสินค้าเฉพาะ = Factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying healthy and beauty house branded products from specialty stores / สายนที เทศวิศาล
สายนที เทศวิศาล
2555
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อสินค้าหัตถกรรมพวงกุญแจในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards purchasing handcrafted key rings in Chiang Mai Province / กาญจนา กำแพงแก้ว
กาญจนา กำแพงแก้ว
2554
การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูล
ปิยะพงศ์ อินตากูล
2553
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อน้ำดื่มจากเครื่องจำหน่ายน้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = The attitudes of consumers toward drinking water from water vending machine in Mueang Chiang Mai District / ธีรนุช ปิ่นเจริญ
ธีรนุช ปิ่นเจริญ
2554
การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริโภคสุราโรงงาน กับสุรากลั่นชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Comparison of consumer behaviors on consuming factorial and community spirits in Chiang Mai Province / ปรัชญา ปิยะรังษี
ปรัชญา ปิยะรังษี
2552
รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of first year and second year undergraduate students of Faculty of Business Administration, Chiang mai University / สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
สฤญทิพย์ ชนะชัยชน
2554
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาว
สุพิมพรรณ เม็งขาว
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ร้านปอ เบเกอรี่ = Business customers towards marketing mix factors of the Paw Bakery / พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
คเชน เจียกขจร
1
จตุภัทร เบี้ยวบรรจง
1
จรรยา ยังเฟลโล่
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิราภรณ์ บุญหลี
1
ฉัตรนภา เจริญพันธ์
.
next >
Subject
8
การตลาด
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
5
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
4
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
3
การจัดการตลาด
3
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
3
อาหารเสริม
2
การดำเนินชีวิต
2
การสำรวจตลาด
.
next >
Date issued
1
2558
1
2556
13
2555
14
2554
13
2553
20
2552
17
2551
7
2550