Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 86 (Search time: 0.073 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Services marketing mix factors affecting tourists in Mueang Chiang Mai district towards buying outbound inclusive tours / นิลวรรณ คู่เจริญถาวรนิลวรรณ คู่เจริญถาวร
2554พฤติกรรมการซื้อของขวัญของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Chiang Mai undergraduate students towards gift purchasing / สุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุลสุลักษณ์ ธีระวัฒน์สกุล
2555ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อสินค้าอุปโภคเฮ้าส์แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านขายสินค้าเฉพาะ = Factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying healthy and beauty house branded products from specialty stores / สายนที เทศวิศาลสายนที เทศวิศาล
2555พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อสินค้าหัตถกรรมพวงกุญแจในจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards purchasing handcrafted key rings in Chiang Mai Province / กาญจนา กำแพงแก้วกาญจนา กำแพงแก้ว
2554การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคที่มีต่อร้านอาหาร ญี่ปุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Perception of the marketing position of consumers towards japanese restaurants in Mueang Chiang Mai district / ปิยะพงศ์ อินตากูลปิยะพงศ์ อินตากูล
2553ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อน้ำดื่มจากเครื่องจำหน่ายน้ำดื่มแบบหยอดเหรียญ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = The attitudes of consumers toward drinking water from water vending machine in Mueang Chiang Mai District / ธีรนุช ปิ่นเจริญธีรนุช ปิ่นเจริญ
2554การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคในการบริโภคสุราโรงงาน กับสุรากลั่นชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Comparison of consumer behaviors on consuming factorial and community spirits in Chiang Mai Province / ปรัชญา ปิยะรังษีปรัชญา ปิยะรังษี
2552รูปแบบการดำเนินชีวิตของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Lifestyles of first year and second year undergraduate students of Faculty of Business Administration, Chiang mai University / สฤญทิพย์ ชนะชัยชนสฤญทิพย์ ชนะชัยชน
2554พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการซื้อนิตยสารบันเทิงของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure and purchasing behaviors of consumers towards entertainment magazines in Mueang Chiang Mai District / สุพิมพรรณ เม็งขาวสุพิมพรรณ เม็งขาว
2553ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อส่วนประสมการตลาด ร้านปอ เบเกอรี่ = Business customers towards marketing mix factors of the Paw Bakery / พงศกร ชุมสาย ณ อยุธยาพงศกร ชุมสาย ณ อยุธยา