Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 54 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
16-Jul-2557
ปัจจัยที่มีผลต่อกิจการโรงแรมในประเทศไทยในการตัดสินใจใช้บริการจากเว็บไซต์คูปองส่วนลด
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
ปณัฏฐพร มีชัย
29-Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อสบู่สมุนไพร
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
สิริกร ศิริอางค์
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอยบนใบหน้า
อาจารย์ ดร.เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
โชติรส หอเจริญ
2557
พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อชุดชั้นในสตรีจากห้างสรรพสินค้า
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
พิมพ์ณรัตน์ เจริญมากสุวรรณ
Sep-2557
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
ศุภชัย วังลัยคำ
2550
การใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์ไทยดีโฟโต้ดอทคอมในกระบวนการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ และอุปกรณ์ = The Internet forum data (www.thaidphoto.com) towards consumer purchasing decision of digital SLR cameras and accessories / ปิยไชย เอื่ยมศิริรักษ์
ปิยไชย เอื่ยมศิริรักษ์
2553
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องแต่งกายมือสองในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing second hand apparel products in Mueang Chiang mai District / ชนิตตา ชัยประสาน
ชนิตตา ชัยประสาน
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศรีนครพิงค์ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of Siam Commercial Bank Public Company Limited, Si Nakhophing Branch / พชร วัชรปรีชา
พชร วัชรปรีชา
2553
พฤติกรรมการใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์สยามโฟนดอทคอมในการตัดสินใจซื้อโทรสัพท์มือถือสมาร์ทโฟน = Consumer behavior in using data from Siamphone dot com forum towards purchasing decision of smartphone / ศราวุธ ทาคำ
ศราวุธ ทาคำ
2554
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการใช้บริการคุ้มขันโตกจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards using services of Khum Khantoke Chiang Mai Province / จิรัฐิพร สุกันทา
จิรัฐิพร สุกันทา
Discover
Author
1
กนกอร ธีรนุลักษณ์
1
กมลมาลย์ ทองสุข
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กฤษณี กาญจนอโนทัย
1
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
1
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
1
จิตติ โลจนไพบูลย์
1
จิรภัทร บุญรักษา
1
จิรัฐิพร สุกันทา
1
จุไรรัตน์ ลิขิตวัชรปกรณ์
.
next >
Subject
5
ความพอใจของผู้บริโภค
4
นักท่องเที่ยว -- ไทย
3
การตลาด
2
การจัดซื้อ
2
การซื้อสินค้า
2
การท่องเที่ยว
2
นักท่องเที่ยว
2
ผู้บริโภค
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอลเอสแอลอาร์
.
next >
Date issued
7
2558
8
2557
2
2555
11
2554
7
2553
7
2552
7
2551
5
2550