Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 67 (Search time: 0.02 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร = Factors affecting consumers in purchasing decisions of automobile in Samut Skhon province / ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์ทวีศักดิ์ กุศลธรรมรัตน์
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผงซักฟอกของผู้บริโภคในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี = Factors affecting customers in buying decision of detergent in Bang Buathong district, Nonthaburi province / จันทรพร จงไหมเจริญสกุลจันทรพร จงไหมเจริญสกุล
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการธุรกิจขนส่งรถยนต์โดยรถบรรทุกในเขต กรุงเทพมหานคร = Factors affecting service's selection of an automotive ligistics firm by Truck in Bangkok Metropolitan Area / ทิพย์วรรณ อาจณรงค์ทิพย์วรรณ อาจณรงค์
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานผ่านระบบอัตโนมัติของธนาคารของผู้ประกอบการในเขตนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด = Factors affecting decision making of entrepreneur on using payroll account via automatic banking system in Eastern Seaboard Industrial Estate / นิศารัตน์ อินสว่างนิศารัตน์ อินสว่าง
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโครงการธนาคารประชาชนในเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร = Factors affecting the decision to use the services of peoples bank project in Rat Burana District, Bangkok / เพชรี สหายฟ้าเพชรี สหายฟ้า
2547พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Icecream consumption behavior of consumers in Mueang District, Samut Sakhon Province / ยุวดี มหาวีโรยุวดี มหาวีโร
2547อิทธิพลของการสื่อสารการตลาด ณ จุดซื้อที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = The effect of marketing communications at point of purchase towards consumer behavior in buying consumer goods in Bangkok metropolitan area / ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์ปวีณา ตั้งวัฒนากาญจน์
2547ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารผ่านอินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร = Factors affecting decision making on using internet banking of users in Bangkok metropolitan area / ทิพย์สุดา หมื่นหาญทิพย์สุดา หมื่นหาญ
2554ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศรีนครพิงค์ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of Siam Commercial Bank Public Company Limited, Si Nakhophing Branch / พชร วัชรปรีชาพชร วัชรปรีชา
2553พฤติกรรมการใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์สยามโฟนดอทคอมในการตัดสินใจซื้อโทรสัพท์มือถือสมาร์ทโฟน = Consumer behavior in using data from Siamphone dot com forum towards purchasing decision of smartphone / ศราวุธ ทาคำศราวุธ ทาคำ