Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 43 (Search time: 0.026 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของบริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด = Satisfaction of dealers in Northern Thailand towards marketing mix factors of SCG Network Management Company Limited / ศฤงคาร ตั้งประกอบศฤงคาร ตั้งประกอบ
2552ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดน่าน = Services Marketing Mix Affecting Decision of Secondary School Students Towards Selecting Tutorial Schools in Nan Province / ทรงกลด แสวงผลทรงกลด แสวงผล
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านซัก อบ รีด ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factor affecting consumer selection of laundry services in Chiang Mai Municipality / วีรยา จอมภักดีวีรยา จอมภักดี
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้พื้นไม้จริงสำเร็จรูปในงานก่อสร้างของผู้รับเหมา ในจังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting contractor decision in choosing ready-made floor wood in Samut Sakorn / ณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉายณัฏฐวุฒิ จันทร์เจ้าฉาย
2552ข้อมูลสารสนเทศทางการบัญชีสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจเบเกอร์รี่ใน จังหวัดเชียงใหม่ = Accounting information for marketing strategies planning in bakery business in Chiang Mai Province / วิไลพร ไชยโยวิไลพร ไชยโย
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด นอร์ทเทอร์นเคมิเคิล แอนด์ กลาสแวร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing Mix Factors of Northern Chemicals and Glasswares Liminted Partnership, Mueang Chiangmai District / เอกรัฐ สาระเวกเอกรัฐ สาระเวก
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองนครสวรรค์ = Marketing mix factors affecting consumer's buying decision towards fresh coffee at Mueang Nakhonsawan District / วราวุฒิ ตรีเวชวินิจวราวุฒิ ตรีเวชวินิจ
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูนในการตัดสินใจซื้อหน้ากากปิดจมูกใยสังเคราะห์ = Factors affecting decision of manufacturers in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province towards purchasing non-woven polypropylene face masks / พัชร์วดี อัศววุฒิพงศ์พัชร์วดี อัศววุฒิพงศ์
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards biodiesel in Mueang Chiang Mai District / ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่มวรเทพ คำแก้วแจ่ม