Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 81-90 of 428 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
...
6
7
8
9
10
11
12
...
43
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อทองรูปพรรณจากร้านค้าทองรูปพรรณในเขตอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร = The Marketing mix factor affecting consumers' buying decision of gold ornament from gold ornament stores in Ban Phaco District, Samut Sakhon Province / บุศรินทร์ จูงอานุภาพ
บุศรินทร์ จูงอานุภาพ
2547
ความต้องการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์กระดาษรองนั่งสุขภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Demand for marketing mix in paper toiler seat cover of consumer in Bangkok metropolitan area / อดิศักดิ์ ลือนาม
อดิศักดิ์ ลือนาม
2547
ทัศนคติต่อเครื่องประดับหินสีของลูกค้าในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = The Attitude of customer towards color gem stones in Mueang District, Samut Sakhon Province / เบญจมาส พงษ์เมษา
เบญจมาส พงษ์เมษา
2547
กลยุทธ์การตลาดของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจ่ายเงินล่วงหน้า = Marketing strategy on Pre-paid system of mobile phone service providers / อรอุมา บัวสง่า
อรอุมา บัวสง่า
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้ยาป้องกันโรคพยาธิหนอนหัวใจสุนัขของเจ้าของสุนัขในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting dog owners in selection of Canine Heart worm Disease prevention medicine in Bangkok Metropolitan / ปิยนุช ถาวรแท้
ปิยนุช ถาวรแท้
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเคลือบดินเผาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers in purchasing decision of ceramic in Mueang District, ratchaburi Province / บุญเกิด สระศรี
บุญเกิด สระศรี
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของลูกค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting customer decision house of real Estate in Mueang District, Samut Sakhon Province / วีระพันธ์ สายแก้ว
วีระพันธ์ สายแก้ว
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจ
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูล
จักริน จั่นตระกูล
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลของสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพานิชยืในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Service marketing mix factors affecting decision on using personal Loan Service of Non-banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุภาพ โชคปมิตต์กานนท์
สุภาพ โชคปมิตต์กานนท์
Discover
Author
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กรภัทร์ วงศ์รัตน์
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
.
next >
Subject
276
การตลาด
39
การจัดการตลาด
33
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
19
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
18
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
16
การตลาด -- เชียงใหม่
16
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
15
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
275
2550 - 2558
148
2540 - 2549
4
2537 - 2539