Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 391-400 of 428 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกของร้านตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นของเครื่องปรับอากาศ ที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่= Retail marketing mix factors of air conditioner local dealer effecting consumers purchase in Amphoe Mueang Chiang Mai / ธราทิพย์ คุณาธารกุลธราทิพย์ คุณาธารกุล
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าในการเลือกหอพักในเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting dormitories in Chiang Mai Municipality / ณฐพงษ์ นักการีย์ณฐพงษ์ นักการีย์
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกรักษาผิวพรรณของผู้บริโภคใน อำเภอเมืองนครปฐม = Marketing mix factors affection the selection of dermatologist clinic of consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์
2552ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหารล้านตอง ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Laantaung Restaurant, Amphoe Pai, Changwat Mae Hong Son / ธนาวัฒน์ สหัสโอฬารธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
2552การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภูประภาพร ไชยชนะชมภู
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด นครพิงค์เวอร์คช๊อพไฮเวย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Nakornping Workshop Highway Limited Partnership, Chiang Mai province / ปริจารี อาภรณ์รัตน์ปริจารี อาภรณ์รัตน์
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อเจ้าของกิจการที่พักแรมในจังหวัดสมุทราสงคราม ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า = Marketing mix factors affecting accommodation business owners in Samut Songkhram province towards purchasing electrical appliances / สุภารักษ์ ถิรวงศ์จินดาสุภารักษ์ ถิรวงศ์จินดา
2554ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อตลาดกลางสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดสมุทรสาคร = Stakeholder demand towards central market for One Tambon One Product in Samut Sakhon Province / เรณุกา อาจคุ้มวงศ์เรณุกา อาจคุ้มวงศ์
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมืองเชียงรายในการซื้อแผ่นใยไม้ซีเมนต์ = Marketing mix factors affecting contractor decision towards buying wood fiber cement composites in Mueang Chiang Rai District / สุรวัฒน์ กุลอัชชะกิจสุรวัฒน์ กุลอัชชะกิจ
2551ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญาอุมาพร ปัญญา