Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 391-400 of 428 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
...
37
38
39
40
41
42
43
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดค้าปลีกของร้านตัวแทนจำหน่ายท้องถิ่นของเครื่องปรับอากาศ ที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่= Retail marketing mix factors of air conditioner local dealer effecting consumers purchase in Amphoe Mueang Chiang Mai / ธราทิพย์ คุณาธารกุล
ธราทิพย์ คุณาธารกุล
2554
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าในการเลือกหอพักในเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting customers towards selecting dormitories in Chiang Mai Municipality / ณฐพงษ์ นักการีย์
ณฐพงษ์ นักการีย์
2552
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกรักษาผิวพรรณของผู้บริโภคใน อำเภอเมืองนครปฐม = Marketing mix factors affection the selection of dermatologist clinic of consumers in Amphoe Mueang Nakhon Pathom / ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์
ธัญยธรณ์ ศุภธนาทรัพย์
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหารล้านตอง ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Laantaung Restaurant, Amphoe Pai, Changwat Mae Hong Son / ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร
2552
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็กโตของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumer purchasing decision towards toddler milk powder in Amphoe Mueang Chiang Mai / ประภาพร ไชยชนะชมภู
ประภาพร ไชยชนะชมภู
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด นครพิงค์เวอร์คช๊อพไฮเวย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Nakornping Workshop Highway Limited Partnership, Chiang Mai province / ปริจารี อาภรณ์รัตน์
ปริจารี อาภรณ์รัตน์
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อเจ้าของกิจการที่พักแรมในจังหวัดสมุทราสงคราม ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า = Marketing mix factors affecting accommodation business owners in Samut Songkhram province towards purchasing electrical appliances / สุภารักษ์ ถิรวงศ์จินดา
สุภารักษ์ ถิรวงศ์จินดา
2554
ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อตลาดกลางสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดสมุทรสาคร = Stakeholder demand towards central market for One Tambon One Product in Samut Sakhon Province / เรณุกา อาจคุ้มวงศ์
เรณุกา อาจคุ้มวงศ์
2554
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมืองเชียงรายในการซื้อแผ่นใยไม้ซีเมนต์ = Marketing mix factors affecting contractor decision towards buying wood fiber cement composites in Mueang Chiang Rai District / สุรวัฒน์ กุลอัชชะกิจ
สุรวัฒน์ กุลอัชชะกิจ
2551
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อสินค้าของที่ระลึกบนถนนคนเดินถนนราชดำเนิน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of foreign tourists towaeds souvenirs on the walking streed of rachadamnern road Mueang Chiang Mai District / อุมาพร ปัญญา
อุมาพร ปัญญา
Discover
Author
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กรภัทร์ วงศ์รัตน์
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
.
next >
Subject
276
การตลาด
39
การจัดการตลาด
33
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
19
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
18
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
16
การตลาด -- เชียงใหม่
16
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
15
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
275
2550 - 2558
148
2540 - 2549
4
2537 - 2539