Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 428 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
43
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เจียงแอนด์ซันส์ (ประเทศไทย) จำกัด = Customers satisfaction towards services marketing mix of Jiang and Sons (Thailand) company limited / ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร
2554
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Toyota Leasing (Thailand) company limited, Chiang Mai Province / นันทรุต จันทรภัทร
นันทรุต จันทรภัทร
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภค ในอำเภอเมือง เชียงใหม่ ในการซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ = Marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing car batteries / สุรกฤษฏ์ นาทธราดล
สุรกฤษฏ์ นาทธราดล
2555
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อนักลงทุน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการลงทุนในสัญญาซื้อขายทองคำล่วงหน้า = Service marketing mix factors affecting investors in Mueang Chiang Mai District towards investing in gold futures / กาญจนา วัฒนากูล
กาญจนา วัฒนากูล
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านกาแฟฝาง ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Fang coffee shops in Chiang Mai Province / ปาณิศา สิงคะตา
ปาณิศา สิงคะตา
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัท เชียงใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix of real estate properties services of Chiang Mai Properties Co., Ltd. / จรรยา ยังเฟลโล่
จรรยา ยังเฟลโล่
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customers decision to use credit services of commercial banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุริยา ขาวโชติช่วง
สุริยา ขาวโชติช่วง
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูผสมสมุนไพรของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer decision to purchase Thai herbal shampoo in Bangkok Metropolitan Area / ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customer in credit card selection of Siam Commerical Bank Public Company Limited in Mueang distric, Nakhon Pathom province / ประสิทธิ์ ภู่ทอง
ประสิทธิ์ ภู่ทอง
2547
ปัจจัยแห่งความสำเร็จของสินค้าที่ได้รับการคัดสรรเป็นสุดยอดหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ 5 ดาวในระดับภาค : กรณีศึกษาสินค้าประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดนครราชสีมา = Key success factors of OTOP product champion at a regional five-star rating : A Case study of fabric and garment categories in Nakhon Ratchasima Province / อัญชลี พูนชัย
อัญชลี พูนชัย
Discover
Author
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กรภัทร์ วงศ์รัตน์
1
กรรณเกษม วสันตวิษุวัต
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
.
next >
Subject
276
การตลาด
39
การจัดการตลาด
33
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
19
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
18
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
16
การตลาด -- เชียงใหม่
16
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
15
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
275
2550 - 2558
148
2540 - 2549
4
2537 - 2539