Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 148 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสบู่สมุนไพรชนิดก้อนของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication affecting consumers'decision to purchase herbal bar soaps in Amphoe Mueang Chiang Mai, Changwat Chiang Mai / ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์ธิดารัตน์ เอี่ยมศิริรักษ์
2549ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์จากโรงงานบุญญะศานต์ของผู้ซื้อในอำเภอเมือง จังหวัดอุตรอิตถ์ = Marketing factors affecting buyers decision to purchase products from Boonyasarn Factory in Mueang district, Uttaradit province / พุทธชาติ คำมูลพุทธชาติ คำมูล
2549ทัศนคติของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการใช้แก๊สโซฮอล์ = Attitude of car users in Bangkok Metropolitan towards Gasohol usage / ปณิธาน โสมประภัศร์ปณิธาน โสมประภัศร์
2549ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการร้านบ้านใร่กาแฟในกรุงเทพมหานคร = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Banrie Coffee stroes in Bangkok / พรพิมล อารีประเสริฐกุลพรพิมล อารีประเสริฐกุล
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการโรงภาพยนต์ระบบมัลติเพล็กซ์ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี = Marketing mix factors affecting consumers decision on attending the multiplex theatres in Mueang district, Nonthabiri province / พรทิพา เหล่ากิจรุ่งโรจน์พรทิพา เหล่ากิจรุ่งโรจน์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase packed rice in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์ศุภวัชร์ ยาวิสิทธิ์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำของผู้บริโภคในเทศบาลเมือง จังหวัดพะเยา = Marketing mix factors affecting consumers' buying selection of water filter in Phayao Municipality, Phayao Province / วิจิตรา ศรีแก้วขันวิจิตรา ศรีแก้วขัน
2548ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัดสมพลการก่อสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = Customer satisfaction towards the marketing mix of Sompol construction limited partnership, Mueang District, Lamphun Province / เฟื่องฟู เจียรนัยเฟื่องฟู เจียรนัย
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อปูนซีเมนต์ถุงของร้านค้าช่วงในเขต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = Marketing mix factors influencing sub-dealers in purchasing bag cement in Mueang District, Chiang Rai Province / อำนาจ วรนิภิฐพนธ์อำนาจ วรนิภิฐพนธ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารที่ใช้บริการ ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting passengers'decision to purchase low-cost airline servives at Chiang Mai Airport / ปาริชาติ ยานะติปาริชาติ ยานะติ