Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 41 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของ บริษัท ก๊อปปี้เท็คซ์ จำกัด ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Copytex Co., Ltd. in Mueang District, Chiang Mai Province / มีธนา สฤษดิ์นำมีธนา สฤษดิ์นำ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อลูกชิ้นปลาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting fishballs purchasing decision of consumers in Bangkok Metropolitan / เอกชัย สกาวรัตนากุลเอกชัย สกาวรัตนากุล
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สบู่และแชมพูสมุนไพรของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting the consumer buying decisions of herbal shampoo and soap product in Mueang District, Chiang Mai Province / นภดล สิทธิชัยธนะกิจนภดล สิทธิชัยธนะกิจ
2549การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดของผู้บริโภคต่อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumers' perception on market positioning of instant noodles in Mueang district, Chiang Mai province / เจษฎา บุณยะนิวาศเจษฎา บุณยะนิวาศ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchasc milk products in Mueang district, Lamphun province / บุษบา ไชยอุปละบุษบา ไชยอุปละ
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเปรี้ยวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase dringking Yogurt in Mueang district, Chiang Mai province / กิติพงษ์ ผู้มีคุณกิติพงษ์ ผู้มีคุณ
2549ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวต่างชาติ จากศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting handicraft souvenir buying of foreigner consumers at Baan Taawai, Amphoe Hang Dong, Chiang Mai Province / ปฐมรัตน์ ชิวปรีชาปฐมรัตน์ ชิวปรีชา
2549ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศภายในประเทศต่อปัจจัยส่วนประสมตลาดบริการตัวแทนขายระวางสินค้า บริษัทนอร์ทเทร์อนอินเตอร์เนชั่นแนลคาร์โก้ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Satisfaction of customers using domestic air Cargo-Shipping services towards service marketing mix factors of freigh sale-Agents, Northerns International Cargo Co., Ltd., Chiang Mai Province / วีรเดช เมธีธารพงศ์วาณิชวีรเดช เมธีธารพงศ์วาณิช
2549สารสนเทศทางการบัญชีสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Accounting information systems in planning marketing strategies in construction supply business in Mueang District, Chiang Mai Province / จุมภฏ สนิทธางกูรจุมภฏ สนิทธางกูร
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คนเอนกประสงค์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers in purchasing decisions of the multipurpose vehicles seating no more than seven passengers in Bangkok / ปรีชา ศิริโภคปรีชา ศิริโภค