Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 49 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้ยาป้องกันโรคพยาธิหนอนหัวใจสุนัขของเจ้าของสุนัขในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting dog owners in selection of Canine Heart worm Disease prevention medicine in Bangkok Metropolitan / ปิยนุช ถาวรแท้
ปิยนุช ถาวรแท้
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเคลือบดินเผาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี = Marketing mix factors affecting consumers in purchasing decision of ceramic in Mueang District, ratchaburi Province / บุญเกิด สระศรี
บุญเกิด สระศรี
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของลูกค้า อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Marketing mix factors affecting customer decision house of real Estate in Mueang District, Samut Sakhon Province / วีระพันธ์ สายแก้ว
วีระพันธ์ สายแก้ว
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจ
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูล
จักริน จั่นตระกูล
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้ประกอบการบริการรถรับส่งพนักงานของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือและบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมในเครือสหพัฒน์ จังหวัดลำพูน / พัลลภ แซ่จิว
พัลลภ แซ่จิว
2547
ทัศนคติและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่าของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Attitudes and marketing mix factors affecting the purchasing of Mama brand instant noodle of customers in Mueang District, Chiang Mai Province / ปิยะนารี สิงห์เชื้อ
ปิยะนารี สิงห์เชื้อ
2547
ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของสหกรณ์ร้านค้า วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง จังหวัดลำปาง = Satisfaction of member towards the marketing mix of cooperative store of Lampang Vocational College, Lampang Province / อานีสรา โศภนะศุกร์
อานีสรา โศภนะศุกร์
2547
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาในการเลือกศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอกการสื่อสารมวลชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Factors influencing student decision to study for a Bachelor of Art Degree at the Faculty of Humanities, Majoring in Mass Communication, Ching Mai University / สมศักดิ์ หวังเจริญ
สมศักดิ์ หวังเจริญ
2547
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์จากผ้าไหมของข้าราชการสตรีในอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา = Female government officers's buying behavior of silk products in Mueang District, Nakhon Ratchasima Province / ปิยวัลย์ นิยมนา
ปิยวัลย์ นิยมนา
Discover
Author
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
1
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
1
ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
1
ณฤทธิ์ เลิศศิวเวท
1
ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
1
ดวงกมล เทพนากิจ
1
ดิเรก ตัญญูนุรักษ์
1
นัทธมน องคานุภาพ
1
บุญทวี เปเรร่า
.
next >
Subject
43
การตลาด
5
ลูกค้า
3
ร้านค้า -- เชียงใหม่
2
การเรียนพิเศษ
2
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ผลิตภัณฑ์ผ้าไหม
2
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
ผ้าไหม -- การตลาด
2
รถยนต์ -- การทำความสะอาด
.
next >