Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 54 (Search time: 0.02 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
16-Jul-2557
ปัจจัยที่มีผลต่อกิจการโรงแรมในประเทศไทยในการตัดสินใจใช้บริการจากเว็บไซต์คูปองส่วนลด
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
ปณัฏฐพร มีชัย
29-Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อสบู่สมุนไพร
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
สิริกร ศิริอางค์
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอยบนใบหน้า
อาจารย์ ดร.เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
โชติรส หอเจริญ
2557
พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการซื้อชุดชั้นในสตรีจากห้างสรรพสินค้า
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
พิมพ์ณรัตน์ เจริญมากสุวรรณ
Sep-2557
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดในอำเภอเมืองเชียงใหม่
วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
ศุภชัย วังลัยคำ
2550
การใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์ไทยดีโฟโต้ดอทคอมในกระบวนการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอลเอสแอลอาร์ และอุปกรณ์ = The Internet forum data (www.thaidphoto.com) towards consumer purchasing decision of digital SLR cameras and accessories / ปิยไชย เอื่ยมศิริรักษ์
ปิยไชย เอื่ยมศิริรักษ์
2553
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องแต่งกายมือสองในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing second hand apparel products in Mueang Chiang mai District / ชนิตตา ชัยประสาน
ชนิตตา ชัยประสาน
2554
ความพึงพอใจของลูกค้าเงินฝากต่อส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาศรีนครพิงค์ = Satisfaction of customer with deposit accounts towards services marketing mix of Siam Commercial Bank Public Company Limited, Si Nakhophing Branch / พชร วัชรปรีชา
พชร วัชรปรีชา
2553
พฤติกรรมการใช้ข้อมูลจากกระดานสนทนาออนไลน์เว็บไซต์สยามโฟนดอทคอมในการตัดสินใจซื้อโทรสัพท์มือถือสมาร์ทโฟน = Consumer behavior in using data from Siamphone dot com forum towards purchasing decision of smartphone / ศราวุธ ทาคำ
ศราวุธ ทาคำ
2554
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการใช้บริการคุ้มขันโตกจังหวัดเชียงใหม่ = Behavior of Thai tourists towards using services of Khum Khantoke Chiang Mai Province / จิรัฐิพร สุกันทา
จิรัฐิพร สุกันทา
Discover
Author
1
กนกอร ธีรนุลักษณ์
1
กมลมาลย์ ทองสุข
1
กรรณิกา พุ่มแหยม
1
กฤษณี กาญจนอโนทัย
1
กุลิสรา วงศ์ประดิษฐ์
1
จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์
1
จิตติ โลจนไพบูลย์
1
จิรภัทร บุญรักษา
1
จิรัฐิพร สุกันทา
1
จุไรรัตน์ ลิขิตวัชรปกรณ์
.
next >
Subject
5
ความพอใจของผู้บริโภค
4
นักท่องเที่ยว -- ไทย
3
การตลาด
2
การจัดซื้อ
2
การซื้อสินค้า
2
การท่องเที่ยว
2
นักท่องเที่ยว
2
ผู้บริโภค
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอลเอสแอลอาร์
.
next >
Date issued
7
2558
8
2557
2
2555
11
2554
7
2553
7
2552
7
2551
5
2550